9th Tamil Guide Unit 22.1. நீரின்றி அமையாது உலகுTN Students Guide
9th Standard Tamil Unit 5 Full Answers Key. Book Back and Additional Question and answers. 9th tamil guide. 9th Standard Tamil Nadu Syllabus Samacheer kalvi Gide.
9th Standard Tamil Unit 5 Full Answers Key. Book Back and Additional Question and answers. 9th tamil guide. 9th Standard Tamil Nadu Syllabus Samacheer kalvi Gide.
I. பலவுள் தெரிக.
1. நீர் நிலைகளோடு தொடர்பில்லாதது எது ?- அகழி
- ஆறு
- இலஞ்சி
- புலரி
2. பொருத்தமான விடையைத் தேர்க.
அ. நீரின்று அமையாது உலகு – திருவள்ளுவர்
ஆ. நீரின்று அமையாது யாக்கை – ஔவையார்
இ. மாமழை போற்றுதும் – இளங்கோவடிகள்
அ, இ
ஆ, இ
அ, ஆ
அ, ஆ, இ
விடை : அ, இ
கூவல் என்று அழைக்கப்படுவது உவர் நிலத்தில் தோண்டப்படும் நீர்நிலை என்பதாகும்.
அ. நீரின்று அமையாது உலகு – திருவள்ளுவர்
ஆ. நீரின்று அமையாது யாக்கை – ஔவையார்
இ. மாமழை போற்றுதும் – இளங்கோவடிகள்
அ, இ
ஆ, இ
அ, ஆ
அ, ஆ, இ
விடை : அ, இ
II. குறு வினா
1. “கூவல்” என்று அழைக்கப்படுவது எது?கூவல் என்று அழைக்கப்படுவது உவர் நிலத்தில் தோண்டப்படும் நீர்நிலை என்பதாகும்.
2. உங்களது பள்ளியைச் சுற்றியுள்ள நீர்நிலைகளின் பெயர்களைக் குறிப்பிடுக.
ஆறு
குளம்
வாய்க்கால்
கிணறு
3. மணிநீரும் மண்ணும் மலையும் அணிநிழற்
காடும் உடையது அரண் – இக்குறள் கூறும் நாட்டின் அரண்கள் யாவை?
அகழிநீர்
வெறுநிலம்
நீளமான மலை
குளிர்ந்த நிழல் தரும் காடு
III. சிறு வினா
1. அடுத்த தலைமுறைக்கும் தண்ணீர் தேவை – அதற்கு நாம் செய்யவேண்டியவற்றை எழுதுக.
அதிகப்படியான் நிலத்தடி நீரை மக்கள் பயன்படுத்தி விட்டனர். நிலத்தடி நீர்மட்டம் குறைந்து விட்டதால் நிலத்தடி நீரை சிக்கனமாகவே பயன்படுத்த வேண்டும்.மழைநீர் சேமிப்புத் தொட்டி மூலம் நிலத்தடியில் மழை நீரைச் சேமிக்க வேண்டும்.
மிகுதியா தடுப்பணைகளை உருவாக்க வேண்டும்.
இப்படிச் செய்வதால் அடுத்த தலைமுறைக்கும் தண்ணீர்த் தேவையை பூர்த்தி செய்ய முடியும்.
2. சோழர்காலக் குமிழித்தூம்பு எதற்காகப் பயன்படுத்தப்பட்டது?
பயன்பாட்டுக்குத் தேவையான நீலை வெளியேற்றவும், சேற்றை வெளியேற்றவும் சோழர் காலக் குமிழித் தூம்பு பயன்படுத்தப்பட்டது.
சோழர் காலக் குமிழித் தூம்பினைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் தூர் வார வேண்டிய அவசியம் இல்லை.
IV. நெடு வினா
1. நீரின்று அமையாது உலகு – என்னும் வள்ளுவரின் அடி உணர்த்தும் பொருள் ஆழத்தை எடுத்துக்காட்டுடன் விவரிநீர்இன்று அமையாது உலகு என்னும் தம் கருத்தை வள்ளுவர் தெளிவாகப் பதிவு செய்துள்ளார்.
மனித வாழ்வின் அடித்தளம் நீரே!
மழையே பயிர்க்கூட்டமும் உயிர்க் கூட்டமும் வாழப் பெருந்துணை புரிகிறது.
மழை உழவுக்கு உதவுகிறது.
விதைத்த விதை ஆயிரமாகப் பெருகுகிறது.
நிலமும், மரமும், உயிர்களும் நோயின்றி வாழ நீரே அவசியம்.
உடலை குளரிவிப்பதற்கும், சாமியாடிகளுக்கு மஞ்சள் நீர் கொடுப்பதும், திருமணமான பின் கடலாடுதலும், இறப்பு சடங்கிலும், வீட்டிற்கு வரும் விருந்தினர்களை நீர் கொடுத்து வரேவற்பதற்கும், விவசாய நிலத்திற்கு உழைக்கச் செல்வோர் குடிப்பதும் என அனைத்து செயல்களுக்கும் நீரே அவசியம்.
அதனால் தான் வள்ளுவர் “நீர்இன்று அமையாது உலகு” என்று அழுத்தமாக சொல்லியிருக்கிறார்.
நீரின்றி அமையாது உலகு – கூடுதல் வினாக்கள்
I. கோடிட்ட இடத்தை நிரப்புக.
1. இயற்கை _________ கிடைத்த பெரும்பேறுவிடை : உயிர்களுக்கு
2. உலக சுற்றுச்சூழல் நாள் _________
விடை : ஜூன்-5
3. மழைநீரை _________ பாதுகாக்கிறது
விடை : நீர்நிலைகள்
4. பாண்டிய நாட்டில் ஏரியை _________ என்று அழைப்பர்
விடை : கண்மாய்
5. கரிகால சோழன் காலத்தில் _________ கட்டப்பட்டது.
விடை : கல்லணை
6. குள்ளக் குளிரக் குடைந்து நீராடி என்கிறார் _________
விடை : ஆண்டாள்
7. இந்திய நீர் பாசனத்தின் தந்தை _________
விடை : சர் ஆர்தர் காட்டன்
8. சர் ஆர்தர் காட்டன் _________ காவிரிப் பாசனப் பகுதிக்கு தனிபொறுப்பாளராக நியமிக்கப்பட்டார்.
விடை : 1829-ல்
9. கல்லணைக்கு _________ என்ற பெயரை சூட்டியவர் சர் ஆர்தர் காட்டன்
விடை : கிராண்ட் அணைக்கட்
10. 1873-ல் கேதாவரி ஆற்றின் குறுக்கே _________ அணையைக் கட்டினார்.
விடை : தெளலீஸ்வரம்
II. குறு வினா
- மலைகள்
- காடுகள்
- பசுமைப் புல்வெளிகள்
- நீர்நிலைகள்
- வயல்வெளிகள்
- பசுமையான தோப்புகள்
- ஆற்று நீர்
- ஊற்று நீர்
- மழை நீர்
- அமெரிக்கா
- இந்தியா
- பாகிஸ்தான்
- சீனா
மணற்பாங்கான இடத்தில் தோண்டி சுடுமண் வளையமிட்ட கிணறு உறைகிணறு ஆகும்.
5. ஊருணி என்றால் என்ன?
மக்கள் பருகும் நீர் உள்ள நீர்நிலை ஊருணி ஆகும்.
6. நமது பொறுப்பு யாது?
இயற்கையின் கொடைகளை உரிய வகையில் பயன்படுத்தியும், பாதுகாத்தும் அடுத்த தலைமுறையினருக்கு அளிப்பதும் நமது பொறுப்பு ஆகும்
7. திருமஞ்சனம் ஆடல் என்று எதனைக் கூறுவர்?
தெய்வச்சிலைகளைக் குளி(ர்)க்க வைப்பதை திருமஞ்சனம் ஆடல் என்று கூறுவர்.
8. நீர்நிலைக்கு வழங்கும் வேறு பெயர்கள் யாவை?
- அகழி
- ஆழிக்கிணறு
- உறைக்கிணறு
- அணை
- ஏரி
- குளம்
- ஊருணி
- கண்மாய்
- கேணி
மழை உழவுக்கு உதவுகிறது. விதைத்த விதை ஆயிரமாகப் பெருகிறது. நிலமும், மரமும் உயிர்கள் நோயின்றி வாழ வேண்டும் என்ற நோக்கில் வளர்கின்றன மாங்குடி மருதனார் கூறுகிறார்.
10. ஜான் பென்னி குவிக் முல்லைப் பெரியார் அணையை எதற்காக கட்டினார்?
தேனி, திண்டுக்கல், மதுரை, சிவகங்கை, இராமநாதபுரம் ஆகிய மாவட்டங்களின் விவசாயத்திற்கும், குடிநீருக்கும் உதவுவதற்காக முல்லை பெரியார் அணையை ஜான் பென்னி குவிக் கட்டினார்
III. சிறு வினா
- கரிகாலனின் விரிவான வேளாண்மைத் திட்டத்திற்கு சான்று கல்லணை.
- கல்லணையின் நீளம் – 1808 அடி
- கல்லணையின் அகலம் – 40 அடி முதல் 60 அடி
- கல்லணையின் உயரம் – 15 முதல் 18 அடி
- வலுவான கட்டுமானத் தொழில் நுட்பத்தால் கட்டப்பட்டுள்ளது.
- கல்லணையைக் கட்டிய பொறியாளர் சர் ஆர்தர் காட்டன்.
- இவர் கல்லணைக்கு கிராண்ட் அணைக்கட் என்ற பெயரைச் சூட்டினார்.
- காவிரி ஆற்றின் மீது பெரிய பாறைகளை கொண்டு வந்து போட்டனர்.
- அந்தப் பாறைகள் நீர் அரிப்பின் காரணமாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மண்ணுக்கு சென்றன.
- அதன்மேல் வேறொரு பாறையை வைத்து நடுவே தண்ணீரில் கரையாத களிமண்ணை புதிய பாறைகளில் பூசி இரண்டையும் ஒட்டிக்கொள்ளும் விதாமாகச் செய்தனர்.
- இதுவே கல்லணையைக் கட்ட பயன்படுத்தப்பட்ட தொழில்நுட்பமாக கருதப்படுகிறது.
- குளித்தல் என்ற சொல்லுக்கு உடம்பினை தூய்மை செய்தல் அல்லது அழுக்கு நீக்குதல் என்பதல் பொருள்
- சூரிய வெப்பத்தாலும், உடல் உழைப்பாலும் வெப்பமடைந்த உடலைக் குளிவைத்தல் என்பதே அதன் பொருள்.
- குளிர்த்தல் என்பதே குளித்தல் என்று ஆயிற்து
- இதுவே தொ.பரமசிவன் குளித்தல் என்பதற்கு தரும் விளக்கம் ஆகும்.
எவ்வாறு தொண்டாற்றினார்?
- இந்திய நீர் பாசனத்தின் தந்தையான சர் ஆர்தர் காட்டன் என்ற ஆங்கிலப் பொறியாளர்.
- கல்லணையைப் பல ஆண்டுக்காலம் ஆராய்ந்தார்.
- கல்லணை பல காலம் மணல் மேடாகி நீரோட்டம் தடைபட்டு ஒருங்கிணைந்த தஞ்சை மாவட்டம் வெள்ளத்தாலும், வளர்ச்சியாலும் வளமை குன்றியது.
- இந்நிலையில் சர் ஆர்தர் காட்டன் 1829-ல் காவிரிப் பாசனப் பகுதிக்கு தனிப் பொறுப்பாளராக நியமிக்கப்பட்டார்.
- பயனற்று இருந்த கல்லணையைச் சிறு சிறு பகுதியாக பிரித்து மணல் போக்கிகளை அமைத்தார்
- அடித்தளத்தை ஆராய்ந்த அவர் பழந்தமிழிரின் அணைகட்டும் திறனையும், பாசன மேலாண்மையையும் உலகுக்கு எடுத்துக் கூறினார்
- கல்லணைக்கு கிராண்ட் அணைக்கட் என்ற பெயரை சூட்டியனார்
- கல்லணையின் கட்டுமான உத்திகளை கொண்டு 1873-ல் கேதாவரி ஆற்றின் குறுக்கே தெளலீஸ்வரம் அணையைக் கட்டினார்.
**********************THE END OF 2.1*************************
9th Standard Tamil Guide Unit 2 2.2. பட்ட மரம்
I. சொல்லும் பொருளும்
- குந்த – உட்கார
- கந்தம் – மணம்
- மிசை – மேல்
- விசனம் – கவலை
- எழில் – அழகு
- துயர் – துன்பம்
II. இலக்கணக்குறிப்பு
- வெந்து – வினையெச்சம்
- வெம்பி – வினையெச்சம்
- எய்தி – வினையெச்சம்
- மூடுபனி – வினைத்தொகை
- ஆடுகிளை – வினைத்தொகை
- வெறுங்கனவு – பண்புத்தொகை
III. பகுபத உறுப்பிலக்கம்
1. விரித்த = விரி + த் + த் +அ
விரி – பகுதி
த் – சந்தி
த் – இறந்தகால இடைநிலை
அ – பெயரச்ச விகுதி
2. குமைந்தனை = குமை + த்(ந்) + த் +அன் +ஐ
குமை – பகுதி
த் – சந்தி
த்-ந் ஆனது விகாரம்
த் – இறந்தகால இடைநிலை
அன் – சாரியை
ஐ – முன்னிலை ஒருமை வினைமுற்று விகுதி
IV. பலவுள் தெரிக.
1. “மிசை” – என்பதன் எதிர்ச்சொல் என்ன ?
- கீழே
- மேலே
- இசை
- வசை
விடை : கீழே
V. சிறு வினா
பட்டமரத்தின் வருத்தங்கள் யாவை?
- அமர நிழல் கொடுத்தேன்.
- நறுமண மலர் கொடுத்தேன்
- பறவைகள் என் மீது அமர்ந்து பாடல் புனையும்.
- என் கிளை மீது ஏறி சிறுவர்கள் குதிரை விளையாடுவார்கள்.
- இவையெல்லாம் போய் இன்று பட்டமரமாய் போய்விட்டேன் என்று பட்டமரம் வருந்தியது.
பட்ட மரம் – கூடுதல் வினாக்கள்
I. கோடிட்ட இடத்தை நிரப்புக
1. ___________ பாரதியாரின் வழித்தோன்றல் ஆவார்
விடை : தமிழ் ஒளி
2. பாரதிதாசனின் மாணவராக விளங்கியவர் ___________
விடை : தமிழ் ஒளி
3. பட்டமரம் கவிதை இடம் பெறும் நூல் ___________
விடை : தமிழ் ஒளியின் கவிதைகள்
4. நம் முன்னோரின் வாழ்க்கை ___________ இயைந்தது.
விடை : இயற்கையோடு
5. மரம் என்பது ___________ மிகவும் இன்றியமையாதது.
விடை : மனித வாழ்வில்
II. குறு வினா
1. நம் முன்னோரின் வாழ்க்கை எதனோடு இயைந்தது?
நம் முன்னோரின் வாழ்க்கை இயற்கையோடு இயைந்தது.
2. நம் முன்னோர்கள் எவற்றையெல்லாம் போற்றி காத்தனர்?
நம் முன்னோர்கள் மரம், செடி, கொடிகளையும் பாேற்றிக் காத்தனர்.
3. எது மனித வாழ்வில் மிகவும் இன்றியமையாதது?
மரம் என்பது மனித வாழ்வில் மிகவும் இன்றியமையாதது.
4. பட்ட மரம் என்ற தலைப்பில் அமைந்த கவிதை இடம் பெறும் நூல் எது?
பட்ட மரம் என்ற தலைப்பில் அமைந்த கவிதை இடம் பெறும் நூல் “தமிழ் ஒளியின் கவிதைகள்”
5. பட்ட மரம் என்ற தலைப்பில் அமைந்த கவிதை இடம் பெறும் நூலின் ஆசிரியர் யார்?
பட்ட மரம் என்ற தலைப்பில் அமைந்த கவிதை இடம் பெறும் நூலின் ஆசிரியர் “தமிழ் ஒளி (விஜயரங்கம்)”
6. மரம் எதைப்போல் எய்தி உழன்றது?
காலமாகிய பயுல் தாக்கம்போது அழுது கை நீட்டிக் கதறும் மனிதன் போல மரம் உழன்றது.
7. மரங்கள் இல்லை என்றால் நமக்கு எவை கிடைக்காமல் போய்விடும்?
மரங்கள் இல்லை என்றால் நமக்கு உயிர்வளி கிடைக்காமல் போய்விடும்.
III. குறு வினா
கவிஞர் தமிழ் ஒளி – குறிப்பு வரைக
- கவிஞர் தமிழ் ஒளி இயற்பெயர் விஜயரங்கம்
- வாழ்ந்த காலம் : 1924–1965
- இவர் புதுவையில் பிறந்தவர்.
- பாரதியாரின் வழித்தோன்றலகாகவும் பாரதிதானின் மாணவராகவும் விளஙகியவர்.
- மக்களுகககாகப் பல படைப்புகளை உருவாக்கியவர்.
- நிலைபெற்ற சிலை, வீராயி, கவிஞனின் காதல், மே தின வருக, கண்ணப்பன் கிளிகள், குருவிப்பட்டி, தமிழர் சமுதாயம், மாதவி காவியம் முதலானவை இவரின் படைப்புகளுள் குறிப்பிடத்தக்கவை.
***********************THE END OF 2.2*********************************
9th Standard Tamil Guide Unit 22.3. பெரியபுராணம்
I. சொல்லும் பொருளும்
- மா – வண்டு
- மது – தேன்
- வாவி – பொய்கை
- வளர் முதல் – நெற்பயிர்
- தரளம் – முத்து
- பணிலம் – சங்கு
- வரம்பு – வரப்பு
- கழை – கரும்பு
- கா – சோலை
- குழை – சிறு கிளை
- அரும்பு – மலர் மொட்டு
- மாடு – பக்கம்
- நெருங்கு வளை – நெருங்குகின்ற சங்குகள்
- கோடு – குளக்கரை
- ஆடும் – நீராடும்
- மேதி – எருமை
- துதைந்து எழும் – கலக்கி எழும்
- கன்னி வாளை – இளமையான வாளைமீன்.
- சூடு – நெல் அரிக்கட்டு
- சுரிவளை – சங்கு
- வேரி – தேன்
- பகடு – எருமைக்கடா
- பாண்டில் – வட்டம்
- சிமயம் – மலையுச்சி
- நாளிகேரம் – தென்னை
- நரந்தம் – நாரத்தை
- கோளி – அரசமரம்
- சாலம் – ஆச்சா மரம்
- தமாலம் – பச்சிலை மரங்கள்
- இரும்போந்து – பருத்த பனைமரம் ;
- சந்து – சந்தன மரம்
- நாகம் – நாகமரம்
- காஞ்சி – ஆற்றுப்பூவரசு
- விரிமலர் – வினைத்தொகை
- தடவரை – உரிச்சொல் தொடர்
- கருங்குவளை – பண்புத்தொகை
- செந்நெல் – பண்புத்தொகை
- பகாய்வன – பகாய் + வ + அன் + அ
- பகாய் – பகுதி
- வ – எதிர்கால இடைநிலை
- அன் – சாரியை
- அ – பலவின்பால் வினைமுற்று விகுதி
I. சிறு வினா
நிலையான வானத்தில் தோன்றி மறையும் காட்சிக்குப் பெரியபுராணம் எதனை ஒப்பிடுகிறது?
அன்னங்கள் விளையாடும் நீர்நிலைகளில் எருமைகள் வீழ்ந்து மூழ்கும். அதனால் அதில் உள்ள வாளை மீன்கள் அருகில் உள்ள பாக்கு மரங்கள் மீது பாயும் இக்காட்சியை நிலையான வானத்தில் தோன்றி மறையும் வானவில்லுக்கும் பெரியபுராணம் ஒப்பிடுகின்றது.
II. நெடு வினா
பெரியபுராணம் காட்டும் திருநாட்டுச் சிறப்பினைத் தொகுத்து எழுதுக
- காவிரி ஆறு புதிய பூக்களை அடித்து வர அதனை வண்டுகள் மொய்து ஆரவாரம் செய்கின்றன. நாட்டுக்கு வளம் தரம் காவிரி கால்வாய்களில் எங்கும் ஓடுகின்றது.
- நட்டபின் வயலில் வளர்ந்த நாற்றின் முதல் இலைச்சுருள் விருந்தது. இதனைக் கண்ட உழவர் இதுதான் களைப் பறிக்கும் பருவம் என்று அறிந்தனர்.
- காடுகளில் எல்லாம் கரும்புகள் உள்ளன.
- சோலைகள் எல்லாம் செடிகளின் புதிய கிளைகளில் அரும்புகள் உள்ளன.
- பக்கங்களில் எல்லாம் குவளை மலர்கள் உள்ளன.
- வயல்களில் சங்குகள் நெருங்கி உள்ளன.
- கரை எங்கும் இளைய அன்னங்கள் உள்ளன.
- அதனால் நாடு நீர் நாடு என்ற சொல்லத்தக்கதாய் உள்ளது.
- அன்னங்கள் விளையாடும் நீர்நிலைகளில் எருமைகள் வீழ்ந்து மூழ்கும். அதனால் அதில் உள்ள வாளை மீன்கள் அருகில் உள்ள பாக்கு மரங்கள் மீது பாயும் இக்காட்சியை நிலையான வானத்தில் தோன்றி மறையும் வானவில் போன்றுள்ளது
- செந்நெல்லின் சூடுகள், பலவகைப்பட்ட மீன்கள், முத்துக்கள், மலர்த் தொகுதிகள் ஆகியவற்றை திருநாட்டில் குவித்து வைத்திருந்தனர்.
- தென்னை, செருந்தி, நரந்தரம், அரசமரம், கடம்பமரம், பச்சிலை மரம், குராமரம், பனை, சந்தனம், நாகம், வஞ்சி – காஞ்சி மலர்கள் நிறைந்த கோங்கு முதலியன எங்கும் திருநாட்டில் வளர்ந்துள்ளன.
- இவையே பெரியபுராணம் திருநாட்டுச் சிறப்பு ஆகும்.
பெரியபுராணம் – கூடுதல் வினாக்கள்
I. கோடிட்ட இடத்தை நிரப்புக
1. பெரியபுராணத்தை இயற்றியவர் _____________
விடை : சேக்கிழார்
2. நம்பியாண்டார் நம்பியால் எழுதப்பட்டது _____________
விடை : திருத்தொண்டர் திருவந்தாதி
3. சேக்கிழார் _____________ சேர்ந்தவர்
விடை : 12-ம் நூற்றாண்டை
4. சேக்கிழாரின் இயற்பெயர் _____________
விடை : அருண்மொழித்தேவர்
5. _____________ வளத்தை பெரியபுராணம் எடுத்துரைக்கிறது.
விடை : சோழ நாட்டு
II. குறு வினா
1. எதனை உழவர் களைப் பறிக்கும் பருவம் என்று அறிந்தனர்?
நட்டபின் வயலில் வளர்ந்த நாற்றின் முதல் இலைச்சுருள் விருந்தது. இதனைக் கண்ட உழவர் இதுதான் களைப் பறிக்கும் பருவம் என்று அறிந்தனர்.
2. திருநாட்டில் எவற்றையெல்லாம் குவித்து வைத்திருந்தனர்?
- செந்நெல்லின் சூடுகள்
- பலவகைப்பட்ட மீன்கள்
- முத்துக்கள், மலர்த் தொகுதிகள்
III. குறு வினா
1. திருநாட்டு நீர் வளச் சிறப்பினைத் தொகுத்து எழுதுக
- காடுகளில் எல்லாம் கரும்புகள் உள்ளன.
- சோலைகள் எல்லாம் செடிகளின் புதிய கிளைகளில் அரும்புகள் உள்ளன.
- பக்கங்களில் எல்லாம் குவளை மலர்கள் உள்ளன.
- வயல்களில் சங்குகள் நெருங்கி உள்ளன.
- கரை எங்கும் இளைய அன்னங்கள் உள்ளன.
- அதனால் நாடு நீர் நாடு என்ற சொல்லத்தக்கதாய் உள்ளது.
2. திருநாட்டில் செழித்து வளர்ந்துள்ளவையாக பெரியபுராணம் குறிப்பிடுவன எவை?
- தென்னை
- செருந்தி
- நரந்தரம்
- அரசமரம்
- கடம்பமரம்
- பச்சிலை மரம்
- குராமரம்
- பனை
- சந்தனம்
- நாகம்
- வஞ்சி – காஞ்சி மலர்கள் நிறைந்த கோங்கு
- முதலியன திருநாட்டில் செழித்து வளர்ந்துள்ளவையாக பெரியபுராணம் குறிப்பிடுவன
- சேக்கிழார் – குறிப்பு வரைக
- சேக்கிழாரின் இயற்பெயர் அருண்மொழித்தேவர்
- சேக்கிழார் 12-ம் நூற்றாண்டை சேர்ந்தவர்
- பெரியபுராணம், திருத்தொண்டர் புராணச்சாரம், திருப்பதிகக் கோவை இவரது படைப்புகளாகும்
- இரண்டாம் குலோத்துங்க சோழன் அவையில் முதலமைச்சராகப் பணியாற்றியவர்
- பக்திச் சுவை நனிசொட்டச் சொட்டப் பாடிய கவி வலவ என்று மகாவித்துவான் மீனாட்சி சுந்தரனார் பாராட்டுகிறார்.
3. பெரியபுராணம் – குறிப்பு வரைக
- பெரியபுராணத்தை சேக்கிழார் பெருமாள் இயற்றினார்
- சைவ அடிகளாரின் வாழக்கை வரலாற்றை கூறுவதால் இது சைவ காப்பியமாகும்
- சேக்கிழார் இந்நூலுக்கு இட்டபெயர் திருத்தொண்டர் புராணம்
- சைவ அடியார்கள் வரலாறு கூறுவதனால் பெரியபுராணம் என ஆயிற்று
- இருகாண்டங்களையும், 13 சருக்கங்களையும் கொண்டுள்ளது
*********************THE END OF 2.3******************************
9th Standard Tamil Guide Unit 2 2.4. புறநானூறு
I. சொல்லும் பொருளும்
- யாக்கை – உடம்பு
- புணரியோர் – தந்தவர்
- புன்புலம் – புல்லிய நிலம்
- தாட்கு – முயற்சி, ஆளுமை
- தள்ளாதோர் இவண் தள்ளாதோரே – குறை வில்லாது நீர் நிலை அமைப்பவர்கள் குறைவில்லாது புகழுடையவர்களாக விளங்குவார்
II. இலக்கணக்குறிப்பு
- மூதூர் – பண்புத்தொகை
- நல்லிசை – பண்புத்தொகை
- புன்புலம் – பண்புத்தொகை
- நிறுத்தல் – தொழிற்பெயர்
- அமையா – ஈறுகெட்ட எதிர்மறைப் பெயரெச்சம்.
- நீரும் நிலமும் – எண்ணும்மை
- உடம்பும் உயிரும் – எண்ணும்மை
- அடுபோர் – வினைத்தொகை.
- கொடுத்தோர் – வினையாலணையும் பெயர்
III. பகுபத உறுப்பிலக்கம்
1. நிறுத்தல் – நிறு + த் + தல்
- நிறு – பகுதி
- த் – சந்தி
- அன் – சாரியை
- தல் – தொழில் பெயர் விகுதி
2. காெடுத்தோர் – காெடு +த் + த் + ஓர்
- காெடு – பகுதி
- த் – சந்தி
- த் – இறந்தகால இடைநிலை
- ஓர் – பலர்பால் வினைமுற்று விகுதி
IV. பலவுள் தெரிக.
மல்லல் மூதூர் வயவேந்தே- கோடிட்ட சொல்லின் பொருள் என்ன?
- மறுமை
- பூவரசு மரம்
- வளம்
- பெரிய
விடை : வளம்
V. சிறு வினா
உண்டி கொடுத்தோர் உயிர் கொடுத்தோரே – குறிப்பு தருக.
நீர் இல்லாமல் அமையாத உடல் உணவால் அமையும். உணவே முதன்மையானக உடையது. எனவே உணவு தந்தவர் உயிரைத் தந்தவர் ஆவார்.
VI. குறு வினா
நிலைத்த புகழைப் பெறுவதற்குக் குடபுலவியனார் கூறும் வழிகள் யாவை?
வேந்தனே! நீ மறுமை இன்பத்தை அடையவோ, உலகு முழுவதையும் வெல்லவோ, நிலையான புகழைப் பெற விரும்பினால் நான் சொல்வதைக் கேள்!
நெடுஞ்செழியனே! நீர் இன்றி அமையாத உடல் உணவால் அமையும். உணவையே முதன்மையாக உடையது. எனவே உணவு தந்தவர் உயிரைத் தந்தவர் ஆவர்.
உணவு எனப்படுவது நிலத்துடன் நீரும் ஆகும். நிலத்தையும் நீரையும் ஒன்று சேர்த்தவர் இவ்வுலகில் உடலையும் உயிரையும் ஒன்று சேர்த்தவர்.
தானியங்களை விதைத்து மழையைப் பார்த்திருக்கும் பரந்த நிலமாயினும் அதனைச் சார்ந்து ஆளும் அரசனுக்கு சிறிதும் உதவாது. அதனால், நான் கூறியதை விரைவாகக் கடைப்பிடிப்பாயாக!
நிலம் குழிந்த இடங்கள் தோறும் நீர்நிலையைப் பெருகச் செய்தல் வேண்டும்.
நிலத்துடன் நீரைக் கூட்டியவர் மூவகை இன்பத்தையும் நிலைத்த புகழையும்
பெறுவர்.
இதைச் செய்யாதவர் புகழ் பெறாது வீணே மடிவர்
புறநானூறு – கூடுதல் வினாக்கள்
I. கோடிட்ட இடத்தை நிரப்புக
1. பண்பாட்டு கருவூலமாக _____________ திகழ்கிறது.
விடை : புறநானூறு
2. புறநானூறு _____________ நூல்களுள் ஒன்று.
விடை : எட்டுத்தொகை
3. யாக்கை என்பதன் பொருள் _____________.
விடை : உடம்பு
4. உணவு என்பது _____________ நீரும் ஆகும்.
விடை : நிலத்துடன்
5. நிலம் குழிந்த இடங்கள் தோறும் _____________ பெருகச் செய்தல் வேண்டும்.
விடை : நீர்நிலையைப்
II. குறு வினா
1. எவை மனிதனின் அடிப்படைத் தேவைகளாகும்?
நிலம், நீர், காற்று என்பவை மனிதனின் அடிப்படைத் தேவைகளாகும்.
2. எவற்றை பேணிப் பாதுகாக்க வேண்டும்?
இயற்கை நமக்கு கொடையாக தந்திருக்கும் நிலம், நீர், காற்று ஆகியவற்றை உரிய முறையில் பேணிப் பாதுகாக்க வேண்டும்.
3. நம் முன்னாேர்கள், நீர்நிலைகளை உருவாக்குபவர்கள் எவ்வாறு போற்றினர்?
நீரின் இன்றியமையாமையை உணர்ந்த நம் முன்னாேர்கள், நீர்நிலைகளை உருவாக்குபவர்கள் “உயிரை உருவாக்குபவர்கள்” என்று போற்றினர்.
4. உணவு தந்தவர் எதனை தந்தவர் ஆவர்?
உணவு தந்தவர் உயிரைத் தந்தவர் ஆவர்.
5. யார் வீணாக மடிவர் என குடபுலவியனார் கூறுகிறார்?
நிலம் குழிந்த இடங்கள் தோறும் நீர்நிலையைப் பெருகச் செய்தல் வேண்டும். நிலத்துடன் நீரைக் கூட்டியவர் மூவகை இன்பத்தையும் நிலைத்த புகழையும்
பெறுவர். இதைச் செய்யாதவர் புகழ் பெறாது வீணே மடிவர்.
6. பொதுவியல் திணை என்றால் என்ன?
வெட்சி முதலிய புறத்திணைகளுக்கெல்லாம் பொதுவான செய்திகளையும் முன்னர் விளக்கப்படாத செய்திகளையும் கூறுவது பொதுவியல் திணையாகும்.
7. பொருண்மொழிக்காஞ்சித் துறை என்றால் என்ன?
சான்றோர் தெளிவாய் ஆராய்ந்து தெளிந்த பொருள்களைப் பிறர்க்குப் பயன்படுமாறு எடுத்து உரைப்பது பொருண்மொழிக் காஞ்சித்துறையாகும்..
III. குறு வினா
புறநானூறு குறிப்பு வரைக
- எட்டுத்தொகை நூல்களுள் ஒன்று.
- புறப்பொருள் பற்றிய 400 பாடல்களை கொண்டது.
- பண்டைய வேந்தர்களின் வீரம், வெற்றி, கொடை ஆகியவை பற்றி கூறுகிறது.
- பண்டைய மக்களின் புறவாழ்வைக் காட்டுகின்றது.
- பண்பாட்டுக் கருவூலமாகத் திகழ்கிறது.
***********************************THE END OF 2.4*************************
9th Standard Tamil Guide Unit 22.5 தண்ணீர்
1.உலகில் நீர் இல்லை என்றால் என்னவெல்லாம் நடக்கும் என்பதைக் கற்பனை செய்து உங்கள் கருத்துகளை வகுப்பறையில் பகிர்ந்து கொள்க.
Answer:
கற்பனைக் கதை
முன்னுரை :
‘நீர் இன்று அமையாது உலகு’ என்று அறுதியிட்டுக் கூறினார் திருவள்ளுவர். நம்முன்னோரின் வாழ்க்கைக் களஞ்சியமாம் இலக்கியங்களும் இதையே வலியுறுத்தி வந்தன. இன்று நீர் நெருக்கடி உச்சத்தைத் தொட்டிருக்கிறது. நீர் இல்லை என்றால் என்ன நடக்கும் என்பதை இங்கு சிந்திக்கலாம்.
உலகிலும் உடலிலும் மூன்று பகுதிநீர்உள்ளது. ஆனால் வாழும் மக்களுக்குப் போதியளவு நீர் கிடைக்காமல் போராடும் நிலையுள்ளது. மழையே உணவாகும் உணவுப்பொருட்களை விளைவித்துத் தருவதற்கும் பயன்படுகிறது என்று வள்ளுவப் பெருந்தகை கூறுகிறார். ஒரு கிலோ அரிசி பெற 2700 லிட்டர் தண்ணீர் தேவைப்படுகிறது. விளை நிலங்கள் வீட்டு மனைகள் பயன்பாடுகள் பெருகப் பெருக வானம் வறண்டு கொண்டே இருக்கிறது. பருவ மழை பெய்யாமல் பொய்த்துப் போகிறது. ஓசோன் படலத்தில் ஓட்டை விழுகிறது. வெப்பம் அதிகரித்துக் கொண்டே போகிறது. நிலத்தடி நீர் வற்றிக் கொண்டு இருக்கிறது.
தண்ணீர் விற்பனைக்கே :
“தாகத்திற்குத் தண்ணீர் விலை கொடுத்து வாங்கும் நிலை வந்தபோதே தண்ணீர் மக்களின் தேவைக்கல்ல” என்ற நிலை வந்துவிட்டது, இந்தியாவில் உள்ள மாநிலங்களில் தண்ணீர்ப் பற்றாக்குறை அதிகம் உள்ள மாநிலம் தமிழ்நாடுதான். தண்ணீர்த் தேவையைப் பூர்த்தி செய்ய பிற மாநிலங்களை எதிர்பார்க்கும் நிலை உள்ளது. நாடுகளை நதிகள் இணைக்கின்றன. ஆனால் தண்ணீரால் மாநிலங்களை இணைக்க முடியாத சூழ்நிலை இருக்கிறது.
தண்ணீர்ப் போர் :
உலகின் பெரும்பாலான மோதல்கள் தண்ணீர்ப் பற்றாக்குறையால் நிகழ்கின்றன. “இனி அடுத்த உலகப்போர் தண்ணீருக்காகத்தான்” என்றாகிவிட்டது. இயற்கையின் பாதகமான சூழ்நிலை மட்டும் இதற்குக் காரணமல்ல. நீர் மேலாண்மையில் நாம் செய்துள்ள பெருந்தவறுகளே இன்றைய நீர் நெருக்கடிக்குக் காரணம் என்று ஐ.நா வின் வளர்ச்சித்திட்ட அமைப்பின் ஆய்வு கூறுகிறது. ஆழ்குழாய்க் கிணறுகளின் சாதனை நிலத்தடி நீர் ஆதாரங்களை அழித்துவிட்டது.
நிறைவுரை:
நீர் மேலாண்மையில் நீ புதிய முன் முயற்சிகளின் வாயிலாகவே நீர் நெருக்கடிக்குத் தீர்வுகளைக் கண்டறிய முடியும். நீர் ஆதாரங்கள் அனைத்தும் மக்களுக்கானதாக அவர்களின் கட்டுப்பாட்டிலேயே இருக்க வேண்டும். இது பொது நியதி.
” கடைசி மரம்
வெட்டப்படும் போதும்
கடைசிச் சொட்டு தண்ணீர்
காலியாகும் போது தான்
தெரியும் இந்த மனித சமூகத்திற்குப்
பணத்தைத் திங்கமுடியாது என்று”
2.பீங் …பீங்…. என்ற சத்தத்துடன் தண்ணீ ர் வாகனம் ஒன்று வேகமாக வந்து நின்றது. அம்மா குடங்களுடன் ஓடிச்சென்று வரிசையில் நின்றாள். அப்போது கருமேகங்கள் திரண்டன… கதையைத் தொடர்ந்து எழுதி நிறைவு செய்க.
Answer:
தண்ணீர் வாகனம் தூசியைக் கிளப்பிக் கொண்டு வேகமாக வந்து நின்றது. கண்ணம்மா, கையில் ரெண்டும் கக்கத்தில் ரெண்டும் கொண்டு வந்து வரிசையில் போட்டாங்க. தெருவில் உள்ள வயசுப் பொண்ணிலிருந்து பாட்டிவரையிலும் வந்தாச்சு.
வானம் மேகம் மூட்டத்துடன் கருத்து நின்றது. ஈரக் காற்றுடன் புயல் அடிப்பதுபோல சுழன்று அடித்தது. வாகனத் தண்ணியும் மழைத்தண்ணியும் சேர்த்துப் பிடித்தார்கள். சூரப்பட்டி இதுவரையிலும் இப்படிப்பட்ட மழையைக் கண்டதில்லை. காற்று நின்றதனால் பேய்மழையாகப் பெய்தது.
எல்லோரும் காளியம்மன் கோவிலுக்கள் நின்று பேசிய பேச்செல்லாம் சத்தியம் செய்தது போல இருந்தது. “ஆற்றில் மணல் அள்ளியதால் எவ்வளவு மழைபெய்தாலும் தண்ணீ தேங்குவதில்லை” இது ஆப்பக்கடை அன்னம் ஊருக்கு வர்ற வழியிலே இருந்த மரங்களை எல்லாம் ரோட்டுக்காக வெட்டியாச்சு.
மணியகாரர் கருப்பணன் ஆற்றுப்படுகையில் என்னென்னமோ மீத்தேன், ஹைட்ரோ கார்பன் ………. என்ன சனியனோ ஊரத் தொடச்சிட்டாங்க.
அரசு மேனிலைப்பள்ளியில் ஆறாம் வகுப்புப் படிக்கும் மாணவி மாலதி மரங்களை நிறைய நடணும். என்ன மரங்கன்னு கேளுங்க…. பூவரசு, மகிழம், ஆலம், அரசு, மாமரம், வேம்பு இது பூரா பூமியின் வெப்பத்தைப் பெரிதும் குறைக்குமாம்… எங்க சயின்ஸ் டீச்சர் சொன்னாங்க…
இந்த மரம் நடுற நல்ல காரியத்தை உடனடியா தொடங்குங்க பூஜை போட்டுறலாம்.
பாடநூல் வினாக்கள்நெடுவினா
1.‘தண்ணீர்’ கதையைக் கருப்பொருள் குன்றாமல் சுருக்கித் தருக.
Answer:
தண்ணீர் – கந்தர்வன்
முன்னுரை :
“நாகலிங்கம்” என்னும் இயற்பெயரைக் கொண்ட கந்தர்வன் அவர்கள் சமூக அவலங்கள், மானுட பிரச்சனைகளை மையமாகக் கொண்டு கதை புனைவதில் வல்லவர். “சாசனம்”, “ஒவ்வொருகல்லாய்”, “கொம்பன்’ முதலிய வரிசையில் “தண்ணீர்” சிறுகதையும் சமூக நிலையை எடுத்துக் காட்டும் கதையாக உள்ளது.
குடிநீரற்ற ஊரின் நிலை :
தனிமனிதனின் அடிப்படைத் தேவையான குடிநீருக்கே அல்லாடும் ஒரு சிற்றூர் அது. அவ்ஊருக்கும் இயற்கைக்கும் நிரந்தரப்பகை, புயல் வந்தால் 3 நாட்கள் வெள்ளக்காடாய் இருக்கும் நான்காவது நாள் தண்ணீரற்ற நிலமாய் மாறி விடும். பெண்கள் தலையிலும், இடுப்பிலுமாகக் குடங்களைக் கொண்டு பிலாப்பட்டி வரை சென்று ஊற, ஊற நீர் எடுத்து வரும் அவலநிலைதான் இருந்தது.
பல்லாண்டுகளுக்கு முன் உலகம்மன் கோயில் கிணறு மட்டும் கொஞ்சம் தண்ணீர் தந்து கொண்டிருந்தது. இப்போது அதுவும் தூர்ந்து பாழுங்கிணறாய் மாறி விட்டது. எல்லாமே பூண்டற்று போய் விட்டன.
எங்காவது கிணறு தோண்டினாலும் கடல் தண்ணீரைவிட ஒரு மடங்கு கூடுதலாக உப்பு, கிணற்று நீரிலே உப்பளம் போடலாம்; குடலை வாய்க்குக் கொண்டு வரும் உவர்ப்பாகவே இருந்தது. இதுவே ‘தண்ணீர்’ கதையில் இடம் பெற்றுள்ள ஊரின் நிலை.
இரயிலின் வருகையும் மக்கள் ஓட்டமும் :
இப்படிப்பட்ட வறண்ட ஊருக்கு வரப்பிரசாதமாய், தினமும் வரும் பாசஞ்சர் இரயில் அமைந்தது. இரயில் 3 கி.மீட்டருக்கு முன்பே அருவமாய் எழுப்பும் ஊதல் ஒலி கேட்டு, மக்கள் ஓட்டமும் நடையுமாய் இரயில் நிலையம் செல்வர்.
அந்த இரயிலில் வரும் நீருக்காக ஓடுவர். ஒருவரையொருவர் இடித்தும், பிடித்தும் முறைத்தும் முந்திக் கொண்டு இடம் பிடிக்க ஓடுவார்கள். இடம் பிடிக்க இயலாத பெண்கள் சுவரில் சாய்ந்து நின்று கொண்டு எகத்தாளம் பேசுவர். ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மிரட்டியும் கூட்டம் அடங்காது. இந்த இரயிலை விட்டால் பிலாப்பட்டிக்குத்தான் ஓட வேண்டும் என்பதால் முண்டியடித்து இரயில் பெட்டிக்குள் ஏறினர்.
இந்திராவின் கனவு :
அந்த ஊரில் இருந்த இளம்பெண் இந்திராவும், இக்கூட்டத்தில் ஒருத்தியாக நின்று, தன்னை வேறு ஓர் ஊரில் உள்ளவருக்குத்தான் திருமணம் பேசப் போவது போலவும், இந்த தண்ணியில்லா ஊரில் உள்ள எவனுக்கும் தலை நீட்டக் கூடாது என்றும் கனவு கண்டு கொண்டே இரயில் பெட்டிக்குள் நுழைந்தாள்.
இந்திரா தண்ணீர் பிடித்தல் :
பயணிகள் இறங்குவதற்கு முன்பாகவே இந்திரா பெட்டிக்குள் பாய்ந்து, முகம் கழுவும் பேசின் குழாயை அழுத்தி வேக, வேகமாக அரைச் செம்பும், கால்செம்புமாக பிடித்துக் குடத்தில் ஊற்றினாள், சனியன், பீடை பிடித்த குடம் நிறைகிறதா என்று சலித்துக் கொண்டே குழாயை மேலும் அழுத்தினாள். இன்னும் குடம் நிறையவில்லை.
இன்ஜினின் ஊதல் ஒலி வந்தது அம்மா, சொட்டுத் தண்ணியில்லை என்று முனகியதே ஞாபகம் வந்தது. இன்னும் பிடித்துக் கொண்டே இருந்தாள் இரயில் நகர்ந்தது.
இந்திரா எங்கே :
சினை ஆட்டைப் பார்த்தபடி கணக்குப் போட்டுக் கொண்டிருந்த இந்திராவின் தந்தையிடம் இந்திரா வரவில்லை இரயில் போயிருச்சு என்று சொல்லப்பட்டது.
எல்லாம் பதற்றத்துடன் அண்ணான் வீடு, தம்பி வீடு, இராமநாதபுரம் பஸ்ஸில் ஏறி இரயில் நிலையம் சென்றபோது இராமநாதபுரம் இரயில் நிலையத்தில் ஈ, எறும்பு கூட இல்லை . குடத்துடன் ஒரு பெண் வந்தாளா என்று அறிந்த, தெரிந்த இடம் பூராவும் தேடியும் இந்திரா எங்கும் கிடைக்கவில்லை.
தாயின் துயரம் :
“எம் புள்ள தண்ணி புடிக்கப் போயி எந்த ஊரு தண்டவாளத்துல விழுந்து கிடக்கோ” என அடக்க முடியாமல் ஓடினாள் இந்திராவின் தாய். ஊர் ஜனமும் பின்னால் ஓடியது. தாய் தண்டவாளத்திலே ஓட ஆரம்பித்தாள்.
தூரத்தில் புள்ளியாய் ஓர் உருவம் அதோ இந்திரா! தந்தை கேட்டார். பயபுள்ள, இத்தன மைலு இந்த தண்ணியையுமா சொமந்துகிட்டு வந்த. இந்திரா சொன்னாள் பின்ன! நாளைக்கு வரைக்கும் குடிக்க என்ன செய்ய.
கதை உணர்த்தும் கருப்பொருள் :
இச்சிறுகதை “நீரின்றி அமையாது உலகு” என்னும் கருத்தை வலியுறுத்துகிறது. 21-ஆம் நூற்றாண்டை எட்டிப்பிடித்துள்ள இன்றைய நிலையில், குடிநீர் நெருக்கடி உச்சத்தில் இருப்பதையும், சிற்றூர்களின் மக்களின் வாழ்க்கை ஒரு வாய் தண்ணீருக்குக் கூட வழியற்றதாய், சிக்கல் நிறைந்ததாகவே இருக்கிறது என்பதை படிப்போர் நெஞ்சில் உணர்த்தும் வகையில் ‘கந்தர்வன்’ எழுதியுள்ளார்.
“சிற்றூரின் தேவைகள் இன்றளவும்
நிறைவு செய்யப்படுவதில்லை.”
முடிவுரை :
“உயிர் நீர்” எனப்படும் தண்ணீர் தேவையை, அது இல்லா ஊரின் அவலத்தை இச்சிறுகதை மூலம் உணர்ந்த நாம்,
“நீர் மேலாண்மையை கட்டமைப்போம்
மழைநீர் சேகரிப்போம்.”
**********************THE END OF 2.5*************************
9th Standard Tamil Guide Unit 22.6. துணைவினைகள்
I. பலவுள் தெரிக.
பொருத்தமான வினையை எடுத்து எழுதுக.
கதிர் அலுவலகத்திலிருந்து விரைவாக —————. அவன் பையன் பள்ளியிலிருந்து இன்னும் ————–.
- வந்தான் , வருகிறான்
- வந்துவிட்டான், வரவில்லை
- வந்தான் , வருவான்
- வருவான், வரமாட்டான்
- விடை : வந்துவிட்டான், வரவில்லை
துணைவினைகள் – கூடுதல் வினாக்கள்I. குறு வினா
1. வினைச்சொற்களை அமைப்பின் அடிப்படையில் எத்தனை வகைப்படுத்தலாம்?
வினைச்சொற்களை அமைப்பின் அடிப்படையில் தனி வினை, கூட்டு வினை என இரு வகைப்படுத்தலாம்.
2. தனி வினை என்றால் என்ன?
தனிவினையடிகளைக் கொண்ட வினைச்சொற்களைத் தனிவினை என்பர்.
3. கூட்டு வினை என்றால் என்ன?
கூட்டுவினையடிகளைக் கொண்ட வினைச்சொற்களைக் கூட்டுவினை என்பர்.
4. முதல் வினை என்றால் என்ன?
ஒரு கூட்டுவினையின் முதல் உறுப்பாக வந்துதன் அடிப்படைப் பொருளைத் தரும் வினை முதல் வினை (MAIN VERB) எனப்படும்.
5. துணை வினை என்றால் என்ன?
ஒரு கூட்டு வினையின் இரண்டாவது உறுப்பாக வந்து தன் அடிப்படைப் பொருளை விட்டுவிட்டு முதல் வினைக்குத் துணையாக வேறு இலக்கணப் பொருளைத் தரும் வினை துணை வினை எனப்படும்.
II. சிறு வினா
துணைவினைகளின் பண்புகள் யாவை
1. துணை வினைகள் பேசுவோரின் மனநிலை, செயலின் தன்மை போன்றவற்றைப் புலப்படுத்துகின்றன.
2. இவை முதல் வினையைச் சார்ந்து அதன் வினைப்பொருண்மைக்கு மெருகூட்டுகின்றன.
3. பேச்சு மொழியிலேயே துணைவினைகளின் ஆதிக்கம் அதிகமாக உள்ளது.
கற்பவை கற்றபின்…
I. பொருத்தமான துணைவினைகளைப் பயன்படுத்துக.
1. மனிதனையும் விலங்குகளையும் (வேறு) _____________ மொழியாகும்.
விடை : வேறுபடுத்துவது
2. திராவிட மொழிகள் சில, பொதுப் பண்புகளைப் (பெறு) _____________
விடை : பெற்றிருக்கின்றன
3. காலந்தோறும் தன்னைப் (புதுப்பித்து) _____________ மொழி தமிழ்.
விடை : புதுபித்துக் கொள்ளும்
4. என் ஐயத்தைக் கேட்பதற்கு எவரேனும் கிடைக்கமாட்டார்களா என்று (தேடு) _____________
விடை : தேடிக் கொண்டிருக்கிறேன்
II. கீழ்க்காணும் துணைவினைகளைப் பயன்படுத்திப் புதிய தொடர்களை எழுதுக.
(வேண்டும், பார், உள், வா, விட)
1. வேண்டும் – சான்றோர் காட்டிய பாதையில் நடக்க _________
விடை : வேண்டும்
2. பார் – படத்தை உற்றுப் _________
விடை : பார்
3. உள் – கடல் நீரினை _________ வாங்கியது
விடை : உள்
4. வா – நாளை என் வீட்டுக்கு _________
விடை : வா
5. விடு – நான் நாளை பள்ளிக்கு வந்து _________ வேன்
விடை : விடு
III. பிறமொழிச் சொற்களைப் பயன்படுத்துகையில் துணைவினைகளைச் சேர்க்கிறோம். பிறமொழிச் சொற்களைத் தமிழ்ச் சொற்களாக மாற்றி, ஏற்ற துணைவினைகளை இட்டு எழுதுக
- பிற மொழிச் சொற்கள் தமிழ்ச் சொற்கள் துணை வினை சொற்களுடன்
- மார்னிங் எழுந்து காலையில் எழுந்து காலையில் எழுந்துவிட்டாள்
- பிரஷ் பண்ணி பல் துலக்கி பல் துலக்கி முடித்தாள்
- யூனிஃபார்ம் போட்டு ஸ்கூலுக்குப் போனாள் சீருடை அணிந்து பள்ளிக்கு போனாள் சீருடை அணிந்து கொண்டாள்.
- பள்ளிக்கு பறப்பட்டுப் போனாள்.
மொழியை ஆள்வோம்!
I. இணையான தமிழ்ப் பழமொழிகளை எழுதுக.
1. Every flower is a soul blossoming in nature – Gerard De Nerval
மொழி பெயர்க்க : எல்லா பூக்களும் இயற்கையில் உயிருடன் இருக்கிறது
பழமொழி : மாற்றான் தோட்டத்து மல்லிகைக்கும் மணம் உண்டு
2. Sunset is still my favourite colour, and rainbow is second – Mattie Stepanek
மொழி பெயர்க்க : சூரிய அஸ்தமனேம் முதலில் எனக்கு பிடித்த வண்ணம், வானவில்லின் வண்ணம் அடுத்த நிலை தான்
பழமொழி : தோல்வியே வெற்றிக்கு அடிப்படை (அ) ஒன்றன் மறைவில் இருந்தே புதியன தோன்றும்
3. An early morning walk is a blessing for the whole day – Henry David Thoreau
மொழி பெயர்க்க : அதிகாலையில் நடைப்பயிற்சி அந்நாளுக்கே ஒரு வரமாகும்
பழமொழி : நன்றாய் தொடங்கும் செயல் நன்றாகவே முடியம் (அ) சிறந்த தொடக்கமே வெற்றிக்கு அடிப்படை
4. Just living is not enough… One must have sunshine, freedom, and a little flower – Hans Christian Anderson
மொழி பெயர்க்க : வெறுமையான வாழ்வு மட்டும் போதாது, ஒவ்வொருவருக்குள்ளும் ஒளி, ஆற்றல், விடுதலை மலர் என இருத்தல் வேண்டும்.
பழமொழி : இலட்சியமுள்ள வாழ்வே சிறந்த வாழ்வாகும். வெறும் வாழ்வு வீணாகும்
II. பிழை நீக்கி எழுதுக.
1. சர் ஆர்தர் காட்டன் கல்லணையின் கட்டுமான உத்திகொண்டுதான் தௌலீஸ்வரம் அணையைக் கட்டியது.
சர் ஆர்தர் காட்டன் கல்லணையின் கட்டுமான உத்திகொண்டுதான் தௌலீஸ்வரம் அணையைக் கட்டினார்.
2. மதியழகன் தீக்காயம் ஏற்பட்ட இடத்தில் உடனடியாகத் தண்ணீர் கொண்டு குளிர வைத்தாள்.
மதியழகன் தீக்காயம் ஏற்பட்ட இடத்தில் உடனடியாகத் தண்ணீர் கொண்டு குளிர வைத்தான்.
3. மழையே பயிர்க்கூட்டமும் உயிர்க்கூட்டமும் வாழப் பெருந்துணை புரிகின்றன.
மழையே பயிர்க்கூட்டமும் உயிர்க்கூட்டமும் வாழப் பெருந்துணை புரிகின்றது.
4. நீலனும் மாலனும் அவசரகாலத் தொடர்புக்கான தொலைப்பேசி எண்களின் பட்டியலை வைத்திருக்கிறோம்.
நீலனும் மாலனும் அவசரகாலத் தொடர்புக்கான தொலைப்பேசி எண்களின் பட்டியலை வைத்திருக்கின்றனர்.
5. சூறாவளியின் போது மேல்மாடியில் தங்காமல் தரைத்தளத்திலேயே தங்கியதால் தப்பிப்பான்.
சூறாவளியின் போது மேல்மாடியில் தங்காமல் தரைத்தளத்திலேயே தங்கியதால் தப்பித்தான்.
III. பழமொழிகளைப் பயன்படுத்திச் சொற்றொடர் அமைக்க.
1. நெல்லுக்குப் பாய்கிற தண்ணீர் புல்லுக்குப் பாய்வது போல.
நெல்லுக்குப் பாய்கிற தண்ணீர் புல்லுக்குப் பாய்வது போல படிக்கும் நல்லார் சொன்ன அறிவுரை தீயவருக்கும் போய் சேர்ந்தது.
2. தண்ணீர் வெந்நீர் ஆனாலும் நெருப்பை அணைக்கும்.
தண்ணீர் வெந்நீர் ஆனாலும் நெருப்பை அணைக்கும் போலப் பிறர் கூறும் அறிவுரை கடினமானாலும் அது நம்மை நல்வழிப்படுத்தும்.
3. மெல்லப் பாயும் தண்ணீர் கல்லையும் கரைக்கும்.
மெல்லப் பாயும் தண்ணீர் கல்லையும் கரைக்கும் போல கடினமான செயலையும் விடாமுயற்சியுடன் செய்தால் வெற்றி பெற முடியும்
4. கிணற்றுத் தண்ணீரை வெள்ளம் கொண்டு போகாது
கிணற்றுத் தண்ணீரை வெள்ளம் கொண்டு போகாது போல பிறருக்கு நாம் சொல்லிக் கொடுப்பதால் நம்முடைய அறிவானது குறைபடாது.
மொழியோடு விளையாடு
I. சொல்லுக்குள் சொல் தேடுக.
1. ஆற்றங்கரையோரம்
ஆறு
கரை
ஓரம்
2. கடையெழுவள்ளல்கள்
கடை
ஏழு
வள்ளல்கள்
3. எடுப்பார்கைப்பிள்ளை
எடு
பார்
கை
பிள்ளை
4. தமிழ்விடுதூது
தமிழ்
விடு
தூது
5. பாய்மரக்கப்பல்
பாய்
மரம்
கப்பல்
கல்
6. எட்டுக்கால்பூச்சி
எட்டு
கால்
பூச்சி
II. அகராதியில் காண்க.
கந்தி கழுகு, வாசம், கந்தகம், தவப்பெண்
நெடில் நீளம், மூங்கில், நெட்டெழுத்து
பாலி ஆலமரம், அணை, எல்லை, ஒரு பாஷை, பாற்பசு, செம்பருத்தி, கரை
மகி பூமி, பசு
கம்புள் சங்கு, கம்பங்கோழி, வானம்பாடி
கைச்சாத்து கையொப்பம், பொருள்பட்டி
III. சொற்களை இணைத்துத் தொடர்களை விரிவுபடுத்துக.
1. அரிசி போடுகிறேன்.
- புறாவுக்கு அரிசி போடுகிறேன்.
- காலையில் புறாவுக்கு அரிசி போடுகிறேன்.
- நாள்தோறும் காலையில் புறாவுக்கு அரிசி போடுகிறேன்.
- நான் நாள்தோறும் காலையில் புறாவுக்கு அரிசி போடுகிறேன்.
- நான் நாள்தோறும் காலையில் மறக்காமல் புறாவுக்கு அரிசி போடுகிறேன்.
- நான் நாள்தோறும் காலையில் ஒருபோதும் மறக்காமல் புறாவுக்கு அரிசி போடுகிறேன்.
2. மழை பெய்தது.
- மாலையில் மழை பெய்ததது.
- நேற்று மாலையில் மழை பெய்ததது.
- நாள்தோறும் மாலையில் மழை பெய்ததது.
- நாள்தோறும் மாலையில் விடாமல் மழை பெய்ததது.
- நாள்தோறும் மாலையில் விடாமல் தொடர்ந்து மழை பெய்ததது.
- நாள்தோறும் மாலையில் தவறாமல் மழை பெய்ததது.
3. வானவில்லைப் பார்த்தேன்.
- மாலையில் வானவில்லைப் பார்த்தேன்.
- நாள்தோறும் மாலையில் வானவில்லைப் பார்த்தேன்.
- நான் மாலையில் மழைபெய்யும் போது வானவில்லைப் பார்த்தேன்.
- நான் மாலையில் மழைபெய்யும் போது கிழக்குப் பக்கம் வானவில் பார்த்தேன்.
- நான் நாள்தோறும் மாலையில் மழைபெய்யும் போது கிழக்குப் பக்கம் வானவில் பார்த்தேன்.
- நான் நாள்தோறும் மாலையில் மறக்காமல் மழைபெய்யும் போது கிழக்குப் பக்கம் வானவில் பார்த்தேன்.
4. குழந்தை சிரித்தது.
- தாெட்டிலில் குழந்தை சிரித்தது.
- தாெட்டிலில் அழுத குழந்தை சிரித்தது.
- அம்மாவைப் பார்த்ததும் அழுத குழந்தை சிரித்தது.
- அழுத குழந்தை அம்மாவைப் பார்த்து பார்த்து சிரித்தது.
- அழுத குழந்தை அம்மாவைப் பார்த்து மேலும் பொக்கைவாய் திறந்து சிரித்தது.
- அழுத குழந்தை நீக்கிப் பார்த்துச் சிரித்தது.
5. எறும்புகள் போகின்றன.
- எறும்புகள் வரிசையாகப் போகின்றன.
- எறும்புகள் வரிசையாகப் கல்லில் போகின்றன.
- எறும்புகள் வரிசையாகப் புற்றுக்குள்போகின்றன.
- சர்க்கரையை நோக்கி எறும்புகள் வரிசையாகப் போகின்றன.
- அடுக்கில் உள்ள சர்க்கரையை நோக்கி எறும்புகள் போகின்றன.
6. படம் வரைந்தான்
- அவன் படம் வரைந்தான்.
- அவன் விலங்குகளின் படம் வரைந்தான்.
- இயற்கையைப் படம் வரைந்தான்.
- இயற்கை மரங்களை படமாக வரைந்தான்
- பறக்கும் பறவைகளை அழகாக படம் வரைந்தான்.
IV. வேறுபட்ட வினையெச்சங்களைப் பயன்படுத்தி, முதல்வினைகளைத் துணைவினைகளாக மாற்றுக.
முதல்வினைகள் – பார்த்தேன், கொடுத்தார், நடந்தான், சேர்ந்தார், அமைத்தோம்.
1. பார்த்தேன்
- எழுதிப் பார்த்தான்
- தடுக்கப் பார்த்தான்
- கொடுத்துப் பார்த்தான்
- ஓடப் பார்த்தான்
2. கொடுத்தார்
- எழுதிக் கொடுத்தார்
- படிக்கக் கொடுத்தார்
- வாங்கிக் கொடுத்தார்
- பார்த்துக் கொடுத்தார
3. நடந்தான்
- பார்த்து நடந்தான்
- கேட்டு நடந்தான்
- வாங்கி நடந்தான்
- சிரித்து நடந்தான்
4. சேர்ந்தான்
- வந்து சேர்ந்தார்
- போய்ச் சேர்ந்தார்
- நடந்து சேர்ந்தார்
- ஓய்ந்து சேர்ந்தார்
5. அமைத்தாேம்
- பார்த்து அமைத்தோம்
- கண்டு அமைத்தோம்
- கேட்டு அமைத்தோம்
- ஓய்ந்து அமைத்தோம்
V. வினையடிகளை முதல்வினையாகவும் துணைவினையாகவும் அமைந்த தொடர்களாக உருவாக்குக.
வினையடி – வை, வா, போ, செய், மாற்று, இரு, கொடு, கொள், எழுது, விடு, போடு.
வினையடி முதல்வினை துணைவினை
- வை மூட்டையைத் தலையில் வைத்தான் அம்மா குழந்தையைத் தூங்க வைத்தார்.
- வா நீ நாளை வீட்டுக்கு வா ஆங்கிலேயர் நம்மை ஆண்டு வந்தனர்
- போ நான் நூலகத்துக்குப் போனேன் நான் பயந்து போனேன்
- செய் அவன் அதைச் செய்தான் அவன் அதைச் செய்ய வைத்தான்
- மாற்று அவன் கடையை மாற்றினான் அவன் கடையை மாற்றச் செய்தான்
- இரு நான் தனியாக இருந்தேன் அவனை தனியாக இருக்கச் செய்தேன்
- கொடு அவள் கொடுத்தாள் அவளுக்குக் கொடுக்க செய்தான்
- கொள் நீ அதைக் கொள் அவன் அதை ஏற்றுக் கொள்ளட்டும்.
- எழுது மாறன் எழுதினான் நான் அவனை எழுதச் செய்தேன்
- விடு யாரையும் உள்ளே விடாதே அப்பா இனி வந்து விடுவார்
- போடு தொப்பியை கீழே போடு சாப்பிட்டவுடன் இலையைச் சுருட்டிப் போட வேண்டும்.
கலைச்சொல் அறிவோம்
- குமிழிக் கல் – Conical Stone
- நீர் மேலாண்மை – Water Management
- பாசனத் தொழில்நுட்பம் – Irrigation Technology
- வெப்ப மண்டலம் – Tropical Zone
கருத்துரையிடுக