9th Standard Tamil Guide Unit 7

TN Students Guide

TN 9th Standard Tamil Unit 7 Full Answers Key. Book Back answers and Additional Question and answers. 9th Tamil guide. 9th Standard Tamil Nadu Syllabus Samacher kalvi Gide, Notes.

  • இயல் 7.1. இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் தமிழர் பங்கு
  • இயல் 7.2. சீவக சிந்தாமணி
  • இயல் 7.3. முத்தொள்ளாயிரம்
  • இயல் 7.4. மதுரைக்காஞ்சி
  • இயல் 7.5. சந்தை
  • இயல் 7.6. ஆகுபெயர்


7.1. இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் தமிழர் பங்கு

I. பலவுள் தெரிக

1. இந்திய தேசிய இராணுவம் இன் தலைமையில் உருவாக்கினர்.
  1. சுபாஷ் சந்திரபோஸ், இந்தியர்
  2. சுபாஷ் சந்திரபோஸ், ஜப்பானியனர்
  3. மோகன் சிங், ஜப்பானியர்
  4. மோகன் சிங், இந்தியர்
விடை : மோகன் சிங், ஜப்பானியர்

2. கூற்று – இந்திய தேசிய இராணுவப்படைத் தலைவராக இருந்த தில்லான், “இந்திய தேசிய இராணுவத்தின் இதயமும் ஆத்மாவும் தமிழர்தான்” என்றார்.
காரணம் – இந்திய தேசிய இராணுவத்திற்கு வலுசேர்த்த பெருமைக்குரியவர்கள் தமிழர்கள்.
  1. கூற்றும், காரணமும் சரி
  2. கூற்று சரி, காரணம் தவறு
  3. கூற்று தவறு, காரணம் சரி
  4. கூற்றும், காரணமும் தவறு
விடை : கூற்றும், காரணமும் சரி

II. குறு வினா

1. இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் குறிப்பிடத் தகுந்த தமிழர்கள் யாவர்?
  • பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனார்
  • ஜானகி
  • இராஜமணி
  • கேப்டன் லட்சுமி
  • சிதம்பரம் லோகநாதன்

2. தாய் நாட்டுக்காக உழைக்க விரும்பினால் எப்பணியைத் தேர்ந்தெடுப்பீர்கள்? ஏன்?
  • தாய் நாட்டுக்காக உழைக்க விரும்பினால் இராணுவப் பணியைத் தேர்ந்தெடுப்பேன்.
  • காரணம் –  என் தாய்நாட்டையும், தாய்நாட்டு மக்களையும் காப்பாற்றுவதற்காக.

3. டெல்லி நோக்கிச் செல்லுங்கள் என்ற முழுக்கம் யாரால் எப்போது செய்யப்பட்டது?
  • சிங்கப்பூரில் இந்திய தேசிய இராணுவத்தின் பொறுப்பு ஏற்க வந்தபோது 1943-ம் ஆண்டு ஜூலை மாதம் 9-ம் தேதி மாபெரும் கூட்டத்தில் டெல்லி நோக்கி செல்லுங்கள் என்ற முழக்கம் நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸ் அவர்களால் செய்யப்பட்டது.


III. சிறு வினா

குறிப்பு வரைக – “டோக்கியோ கேடட்ஸ்”
  • இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் இருந்து 45வீரர்கள் நேதாஜியால் தேர்வு செய்யப்பட்டு, வான்படைத் தாக்குதலுக்கான சிறப்புப் பயிற்சி பெறுவதற்காக, ஐப்பானில் உள்ள இம்பீரிலியல் மிலிட்டரி அகடமிக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டனர். அந்த 45 பேர் கொண்ட பயிற்சிப் பிரிவின் பெயர் தான் டோக்கியோ கேடட்ஸ்.

2. பனியிலும், மலையிலும் எல்லைக் காக்கும் இந்திய வீரர்களின் பணியைப் பாராட்டி உங்கள் கையெழுத்து இதழுக்கு ஒரு துணுக்குச் செய்தி எழுதுக
  • இந்திய இராணுவ வீரர்களின் தியாகம்
  • நாட்டையும் தன் நாட்டு மக்களையும் காக்க தன் குடும்பம் மறந்து பணி செய்வோர் இராணுவ வீரர்கள்.
  • கடும் வெயில், கடுங்குளிர், புயல் மழை, சூறாவளி, சுனாமி, பூகம்பம் என எது வந்தாலும் தாய்நாட்டு மக்களைக் காக்கும் தகைசால் மாமனிதர்கள் இராணுவ வீரர்கள்.
  • குண்டு மழை பொழியும் போர்களத்தில் நெஞ்சம் நிமிர்த்திப் பேராடும் பண்பாளர்கள் அவர். தன்  நாட்டுக்காகத் தன்னுயிரைக் கொடுக்கும் தியாக வள்ளல்கள்.
  • மெழுகுவர்த்தி போல தன்னைத் தன் நாட்டிற்காக உருக்கிக் கொள்பவர்கள். அவர்கள் பணிக்கு எங்கள் நெஞ்சார்ந்த வணக்கங்கள்.


IV. நெடு வினா


இந்திய தேசிய இராணுவததின் தூண்களாக திகழ்ந்தவர்கள் தமிழர்கள் என்பதை கட்டுரை வழி நிறுவுக.
முன்னுரை:-
இந்திய விடுதலைப்போரில் இந்திய தேசிய இராணுவத்தின் தூண்களாகத் திகழ்தவர்கள் தமிழர்கள். அவர்களைப் பற்றி இங்கு காண்போம்.
பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனார்:-
1943 இல் அன்றைய ஆங்கில அரசை இந்திய தேசிய இராணுவப்படை எதிர்த்தபோது, பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனார் விடுதலை உணர்வு கொண்ட வலிமை மிக்க தமிழர்ப் பட்டாளங்களை ஒன்றிணைத்து, இந்திய இராணுவத்திற்கு வலு சேர்த்தார். அதனால், இந்திய தேசிய இராணுவத்தின் இதயமும், ஆத்மாவும் தமிழர்கள் என்றால் தில்லான்.
இரண்டாம் உலகப்போர்:-
தமிழர் துணையுடன் போராடிய நேதாஜியை, ஆங்கிலப் பிரதமர் சர்ச்சில் கோபம் அடைந்து, “மலேயாவில் உள்ள தமிழர்களின் இரத்தம் நேதாஜியின் மூளையில் கட்டியாக உள்ளது” என்றார். அதற்கு நேதாஜி ” தமிழினம் தான் ஆங்கிலேயரை அழிக்கும்” என்றார்.
மகளிர்ப்படை:-
ஜான்சி ராணி பெயரில் பெண்கள் படை உருவாக்கப்பட்டது. இதன் தலைவர் டாக்டர் லட்சுமி. இதில் தமிழகப் பெண்கள் பலர் பங்கேற்றனர். தலைசிறந்தவர்களாக ஜானகி, இராஜாமணி ஆகியோர் விளங்கினார். நேதாஜி அமைத்த தற்காலிக அரசில் கேப்டன் லட்சுமி, சிதம்பர லோகநாதன் முதலான தமிழர்கள் அமைச்சர்களாக விளங்கினர்.
வான் படை:-
இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் இருந்து 45வீரர்கள் நேதாஜியால் தேர்வு செய்யப்பட்டு, வான்படைத் தாக்குதலுக்கான சிறப்புப் பயிற்சி பெறுவதற்காக, ஐப்பானில் உள்ள இம்பீரிலியல் மிலிட்டரி அகடமிக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டனர். அந்த 45 பேர் கொண்ட பயிற்சிப் பிரிவின் பெயர் தான் டோக்கியோ கேடட்ஸ். இதில் பெரும்பாலானோர் தமிழர்கள். அதில் சிறந்து விளங்கியவர் கேப்டன் தாசன். இவர் இந்தியாவில் செசல்ஸ் நாட்டுத் தூதுவராகப் பணியாற்றியவர்.
முடிவுரை-
நாட்டிற்காக உயிர் கொடுத்த முகம் தெரியாத தமிழர்களின் உணர்வைப் போற்றி வழிபடுவோம் அவர்தம் உன்னத செயல்களை உலகறிய செய்வோம்.
இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் தமிழர் பங்கு – கூடுதல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. ________________ மோகன்சிங்கிற்கு பிறகு இந்திய இராணுவத்திற்கு பொறுபேற்றார்.
விடை : நேதாஜி

2. நேதாஜி __________-ல் இந்திய இராணுவத்திற்கு தலைமையேற்றார்.
விடை : 1943

3. ________________ பெயரில் இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் பெண்கள் படை உருவாக்கப்பட்டது
விடை :  ஜான்சிராணி

4. மா.சு. அண்ணாமலை ________________  என்னும் நூலை எழுதினார்.
விடை : இந்திய தேசிய இராணுவம் – தமிழர் பங்கு

V. குறு வினா

1. இந்திய தேசிய இராணுவம் – குறிப்பு வரைக
  • இரண்டாம் உலகப்போர் நடைபெற்றுக் கொண்டிருந்த காலத்தில் ஆங்கிலேயப் படைகள் ஜப்பானியரிடம் சரணடைந்தன். இப்படையில் இந்திய வீரர்களும் இருந்தனர். அவ்வீரர்களை கொண்டு ஜப்பானியர்கள். மோகன்சிங்க என்பவர் தலைமையில் உருவாகியதே இந்திய தேசிய இராணுவம் ஆகும்.

2. பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனால் இந்திய தேசிய இராணுவத்திற்கு செய்த பணி யாது?
  • 1943 இல் அன்றைய ஆங்கில அரசை இந்திய தேசிய இராணுவப்படை எதிர்த்தபோது, பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனார் விடுதலை உணர்வு கொண்ட வலிமை மிக்க தமிழர்ப் பட்டாளங்களை ஒன்றிணைத்து, இந்திய இராணுவத்திற்கு வலு சேர்த்தார்..

4. நேதாஜி அமைத்த தற்காலிக அரசில் அமைச்சர்களாக இருந்த தமிழர்கள் யாவர்?
  • கேப்டன் லட்சுமி
  • சிதம்பர லோகநாதன்

5. நேதாஜி தமிழக வீரர்களைப் பற்றி என்ன கூறியதாக பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனார் கூறுகிறார்?
  • நேதாஜி தமிழக வீரர்களைப் பாராட்டி நான் மறுபடியும் பிறந்தால் ஒரு தென்னிந்திய தமிழனாகப் பிறக்க வேண்டும் என்று நேதாஜி கூறியதாகப் பசும்பொன் முத்துராமலிங்கனார் கூறுகிறார்
6. இந்திய தேசிய இராணுவத்தில் உருவாக்கிய மகளிர் படை குறித்து எழுதுக.
  • ஜான்சிராணி பெயரில் பெண்கள் படை உருவாக்கப்பட்டது.
  • இதன் தலைவர் டாக்டர் லட்சுமி.
  • இதில் தமிழகப் பெண்கள் பலர் பங்கேற்றனர்.
  • தலைசிறந்தவர்களா ஜானகி, இராஜாமணி ஆகியோர் விளங்கினர்.
 
*******************THE END OF 7.1 *********************


 1.2. சீவக சிந்தாமணி

I. சொல்லும் பொருளும்
  • தெங்கு – தேங்காய்
  • இசை – புகழ்
  • வருக்கை – பலாப்பழம்
  • நெற்றி – உச்சி
  • மால்வரை – பெரியமலை
  • மடுத்து – பாய்ந்து
  • கொழுநிதி – திரண்ட நிதி
  • மருபபு – கொம்பு
  • வெறி – மணம்;
  • கழனி – வயல்
  • செறி – சிறந்த
  • இரிய – ஓட
  • அடிசில் – சோறு
  • மடிவு – சோம்பல்
  • கொடியன்னார் – மகளிர்
  • நற்றவம் – பெருந்தவம்
  • வட்டம் – எல்லை
  • வெற்றம் – வெற்றி
II. இலக்கணக் குறிப்பு
  • தேமாங்கனி – பண்புத்தொகை
  • தண்டகல் – பண்புத்தொகை
  • நற்றவம் – பண்புத்தொகை
  • விளைக – வியங்கோள் வினைமுற்று
  • தேர்ந்த – பெயரச்சம்
  • இறைஞ்சி  – வினையெச்சம்
  • கொடியனால் – இடைக்குறை
III. பகுபத உறுப்பிலக்கணம்
1. இறைஞ்சி = இறைஞ்சு +இ
இறைஞ்சு – பகுதி
இ – வினையெச்ச விகுதி
2. ஓம்புவார் = ஓம்பு + வ் +ஆர்
ஓம்பு – பகுதி
வ் – எதிர்கால இடைநிலை
ஆர் – பலர் பால் வினைமுற்று விகுதி

IV. பலவுள் தெரிக

1. வெறிகமழ் கழனியுள் உழுநர் வெள்ளமே – இவ்வடி உணர்த்தும் பாெருள் யாது?
  1. மணம் கமழும் வயலில் உழவர் வெள்ளமாய் உழுதிருந்தனர்
  2. வறண்ட வயலில் உழவர் வெள்ளமாய் அமர்ந்திருந்தனர்
  3. செறிவான வயலில் உழவர் வெள்ளமாய் கூடியிருந்தனர்
  4. பசுமையான வயலில் உழவர் வெள்ளமாய் நிறைந்திருந்தனர்
விடை : மணம் கமழும் வயலில் உழவர் வெள்ளமாய் உழுதிருந்தனர்
2. பாதிரி ஒத்த பூ, செய்கோலம் – இலக்கணக் குறிப்புத் தருக
  1. உருவகத்தொடர், வினைத்தொகை
  2. உவமைத்தாெடர், வினைத்தொகை
  3. வினைத்தொகை, பண்புத்தொகை
  4. வினைத்தொகை, உருவகத்தொடர்
விடை : உவமைத்தாெடர், வினைத்தொகை

V. குறு வினா

சுருக்கொண்ட பச்சைப் பாம்பு எதற்கு உவமையாக்கப்பட்டுள்ளது?
சுருக்கொண்ட பச்சைப் பாம்பு நெற்பயிர்களின் தோற்றத்திற்கு உவமையாக்கப்பட்டுள்ளது

VI. சிறு வினா

ஏமாங்க நாட்டில் எவையெல்லாம் ஆயிரக்கணக்கில் இருப்பதாக திருத்தக்க தேவர் பாடியுள்ளார்?
  • ஆயிரம் வகையான உணவுகள்
  • உணவளிக்கும் அறச்சாலைகள் ஆயிரம்
  • மகளிர் ஒப்பனை செய்ய மணிமணிமாடம் ஆயிரம்
  • கம்மியர் ஆயிரம் பேர்
  • திருமணங்கள் ஆயிரம்
  • இப்படி ஆயிரம் நிகழ்வுகள் ஏமாங்க நாட்டில் குறைவின்றி நடக்கின்றன.

VII. நெடு வினா

ஏமாங்க நாட்டு வருணணைகளை நும் ஊர் குறித்த வளங்களோடு ஒப்பிடுக
  • ஏமாங்க வருணணை எங்கள் ஊர் வளம்
  • தென்னை மரத்திலிருந்து விழுகின்ற தேங்காய் தேனடையைக் கிழித்து பலாப் பழத்தைப் பிளந்து, மாங்கனியை சிதற வைத்து, வாழைப்பழத்தை உதிரச்செய்தது தேங்காய்கள் வயல் ஓடைகளில் விழுந்து பூக்களை தழுவிச் செல்கிறது.
  • வள்ளல்களைப் போன்றது வெள்ளம். அது மலையில் இருந்து செல்வத்தை அடித்து வந்து ஊர் மக்களுக்கு வழங்கும் வகையில் பாய்கின்றது. பூக்களையும், பழங்களையும் வெள்ளம் அடித்து வந்து ஊரினில் சேர்க்கும்.
  • எருமைகளும், எருதுகளும் பேரொலி எழுப்புகின்றன. அது கேட்டு வாரல் மீன்கள் ஓடுகின்றன. ஏர் மாடுகளின் சத்தம் வயல்களில் எங்கும் கேட்கும்.

சீவக சிந்தாமணி – கூடுதல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. சீவகனைத் தலைவனாக கொண்டு தோன்றிய காப்பியம் ______________
விடை : சீவக சிந்தாமணி
2. இன்பங்களை துறந்து துறவு பூண வேண்டும் என்பது ______________ மையகருத்து
விடை : சீவக சிந்தாமணியின்
3. சீவக சிந்தாமணி ______________ பாவால் ஆனது.
விடை : விருத்தப்பா
4. ______________ நரிவிருத்தத்தை பாடியவர்.
விடை : திருத்தக்கதேவர்
5. நாட்டு வளம் இடம் பெறும் இலம்பகம் ______________
விடை : நாமகள் இலம்பகம்.
6. சீவக சிந்தாமணியில் _________ இலம்பகம் உள்ளன.
விடை : 13
7. சீவக சிந்தாமணியின் ______________ என அழைக்கப்படுகிறது
விடை : மணநூல்

V. குறு வினா

1. ஐம்பெருங்காப்பியங்கள் யாவை?
  • சிலப்பதிகாரம்
  • மணிமேகலை
  • குண்டலகேசி
  • வளையாபதி
  • சீவக சிந்தாமணி
2. நல்லவர்களின் பணிவைப் போல் உள்ளது எது?
பயிர்கள் முற்றியவுடன் சாய்ந்து இருப்பது நல்லவர்களின் பணிவைப் போல் உள்ளது.
3. ஏமாங்க நாட்டில் பேரொலி எழுப்பியவை எவை? களைந்து ஓடியவை எவை?
  • ஏமாங்க நாட்டில் பேரொலி எழுப்பியவை எருதுகள்.
  • களைந்து ஓடியவை வாரல் மீன்கள்.
4. ஏமாங்க நாட்டில் செழித்திருந்த மரங்கள் யாவை?
  • தென்னை
  • பாக்கு
  • பலா
  • மாங்கனி
  • வாழை
5. சீவக சிந்தாமணி குறிப்பு வரைக
  • ஐம்பெருங்காப்பியங்களுள் ஒன்று,
  • விருத்தப்பாவில் இயற்றப்பட்ட முதல் காப்பியம்,
  • மணநூல் என அழைக்கப்படுகிறது.
  • 13 இலம்பகங்களை கொண்டது.
  • இதனை இயற்றியவர் திருத்தக்க தேவர்
6. திருத்தக்கதேவர் குறிப்பு வரைக
  • சீவக சிந்தாமணியின் ஆசிரியர் திருத்தக்கதேவர்
  • சமண மதத்தை சார்ந்தவர்
  • இவர் கி.பி. 9-ம் நூற்றாண்டை சார்ந்தவர்
  • சீவக சிந்தாமணியை பாடுவதற்கு முன்பே நரிவிருத்தம் பாடியுள்ளார்.

********************THE END OF 7.2***************************

 7.3. முத்தொள்ளாயிரம்

I. சொல்லும் பொருளும்
  • அள்ளல் – சேறு
  • பழனம் – நீர் மிக்க வயல்
  • வெரீஇ – அஞ்சி
  • பார்பபு – குஞ்சு
  • “நாவலோ” – நாள் வாழ்க என்பது போன்ற வாழ்த்து
  • இசைத்தால் – ஆரவாரத்தோடு கூவுதல்
  • நந்து – சங்கு
  • கமுகு – பாக்கு
  • முத்தம் – முத்து
II. இலக்கணக் குறிப்பு
  • அஞ்சி – பெயரச்சம்
  • வெண்குடை – பண்புத்தொகை
  • இளங்கமுகு – பண்புத்தொகை
  • கொல்யானை – வினைத்தொகை
  • குவிமொட்டு – வினைத்தொகை
III. பகுபத உறுப்பிலக்கணம்
கொண்ட = கொள்(ண்) + ட் + அ
கொள் – பகுதி
ண் – ஆனது விகாரம்
ட் – இறந்தகால இடைநிலை
இ – பெயரெச்ச விகுதி

IV. பலவுள் தெரிக

1. சாெல்லும் பாெருளும் பாெருந்தியுள்ளது எது?
  • வருக்கை – இருக்கை
  • புள் – தாவரம்
  • அள்ளல் – சேறு
  • மடிவு – தொடக்கம்
விடை : மடிவு – தொடக்கம்
2. நக்சிலைவேல் காேக்காேதை நாடு, நல்யானைக் காேக்கிள்ளி நாடு – இத்தொடர்களில் குறிப்பிடப்படுகின்ற நாடுகள் முறையே,
  1. பாண்டிய நாடு, சேர நாடு
  2. சாேழ நாடு, சேர நாடு
  3. சேர நாடு, சாேழ நாடு
  4. சாேழ நாடு, பாண்டிய நாடு
விடை : சேர நாடு, சாேழ நாடு

V. குறு வினா

1. அள்ளல் பழனத்து அரக்காம்பல் வாயவிழ – இவ்வடியில் சேற்றையும் வயலையும் குறிக்கும் சொற்ககள் யாவை?
  • சேறு – அள்ளல்
  • வயல் – பழனம்
2. கொற்கை நகரில் முத்துக்களைப் போல் உள்ள பொருள்களாக் காட்டப்பட்டுவன எவை?
  • சங்குவின் முட்டைகள்
  • புன்னை மொட்டுகள்
  • பாக்கு பாளையில் இருந்து சிந்தும் மணிகள்

VI. சிறு வினா

சேர, சோழ, பாண்டிய நாட்டு வளங்களை முத்தொள்ளாயிரம் வழி விளக்குக.
சேரர்:-
வயல்களில் செவ்வாம்பல் மெல்ல விரிந்தன. அதனைக் கண்ட நீர்ப்பறைவகள் தண்ணீர் தீப்பிடித்து விட்டது என்று நினைத்து தம் குட்டிகளை சிறகில் மறைத்து வைத்தன. பகைவர் அஞ்சும் சேர நாட்டில் இந்த அச்சமும் இருக்கின்றது.
சோழர்:-
உழவர்கள் நெய்போர் மீது ஏறி “நாவலோ” என்று கூறி மற்ற உழவர்களை அழைப்பர். இது போரில் யானை மீது நின்று “நாவலோ” என்று கூவி மற்ற வீரர்களை அழைப்பது போல் இருந்தது. இத்தகு வளம் சோழ நாட்டில் காணப்பட்டது.
பாண்டியர்:-
கொற்கை நகரில் முத்துகளைப் போல் சங்குவின் முட்டைகள், புன்னை மொட்டுகள், பாக்கு பாளையில் இருந்து சிந்தும் மணிகள் ஆகியவை. இத்தகைய வளம் பாண்டியர் நாட்டில் காணப்பட்டது.
2. தற்குறிப்பேற்றவணியை எடுத்துக்காட்டுடன் விளக்குக.
இலக்கணம்:-
இயல்பாக நிகழும் நிகழ்ச்சியின் மீது கவிஞர் தன் மனக்கருத்தை ஏற்றிக் கூறவது தற்குறிப்பேற்ற அணி ஆகும்.
சான்று:-
“அள்ளல் பழனத்து அரக்காம்பல் வாயவிழ
வெள்ளம்தீப் பட்டதென வெரீஇப்பு ள்ளினம்”
விளக்கம்:-
இயல்பான நிகழ்வு – வயலில் ஆம்பல் மலர்தல்.
கவிஞர் மனக்கருத்து – நீர் பறவைகள் வெள்ளத்தில் தீப்பற்றியதாக எண்ணி வருந்தி தன் குஞ்சுகளை காத்தல்.
ஆகையால் இச்செய்யுள் தற்குறிப்பேற்ற அணி ஆயிற்று.

முத்தெள்ளாயிரம் – கூடுதல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. ஒரு நாட்டின் வளத்தை பாடுவதை புலவர்கள் _______________ கொண்டிருந்தனர்.
விடை : கவிமரபாக
2. பிற்காலக் காப்பியங்களில் _______________ தவறாது இடம் பெற்றது.
விடை : நாட்டுவளம்
3. வெண்பாவால் எழுதப்பட்ட நூல் _______________
விடை : முத்தெள்ளாயிரம்
4. முத்தெள்ளாயிரம் _________ பாடல்களை கொண்ட நூல்
விடை : 900
5. முத்தெள்ளாயிரத்தில் கிடைத்துள்ள பாடல்களின் எண்ணிக்க _______________
விடை : 108 செய்யுட்கள்

V. குறு வினா

1. நீர் பறவைகள் அஞ்சக் காரணம் என்ன?
வயல்களில் செவ்வாம்மல் மலர்கள் மலர்ந்திருந்ததைக் கண்டு, நீரில் தீப்பிடத்தது என்று எண்ணி நீர்ப் பறவைகள் அஞ்சியது.
2. நாவலோ என்பதன் பொருள் யாது?
நாள் வாழ் என்பது போன்ற வாழ்த்து
3. முத்தெள்ளாயிரம் குறிப்பிடும் சோழ நாட்டு வளம் யாது?
உழவர்கள் நெய்போர் மீது ஏறி “நாவலோ” என்று கூறி மற்ற உழவர்களை அழைப்பர். இது போரில் யானை மீது நின்று “நாவலோ” என்று கூவி மற்ற வீரர்களை அழைப்பது போல் இருந்தது. இத்தகு வளம் சோழ நாட்டில் காணப்பட்டது.
4. முத்தெள்ளாயிரம் குறிப்பிடும் சேர நாட்டு வளம் யாது?
வயல்களில் செவ்வாம்பல் மெல்ல விரிந்தன. அதனைக் கண்ட நீர்ப்பறைவகள் தண்ணீர் தீப்பிடித்து விட்டது என்று நினைத்து தம் குட்டிகளை சிறகில் மறைத்து வைத்தன. பகைவர் அஞ்சும் சேர நாட்டில் இந்த அச்சமும் இருக்கின்றது.
5. முத்தெள்ளாயிரம் குறிப்பிடும் பாண்டிய நாட்டு நாட்டு வளம் யாது?
கொற்கை நகரில் முத்துகளைப் போல் சங்குவின் முட்டைகள், புன்னை மொட்டுகள், பாக்கு பாளையில் இருந்து சிந்தும் மணிகள் ஆகியவை. இத்தகைய வளம் பாண்டியர் நாட்டில் காணப்பட்டது.
6. முத்தெள்ளாயிரம் – குறிப்பு வரைக
  • வெண்பாவால் எழுதப்பட்ட நூல்
  • மூவேந்தர்களைப் பற்றிய 900 பாடல்களை கொண்ட நூல் முத்தெள்ளாயிரம்
  • நூல் முழுமையாக கிடைக்கவில்லை
  • எழுதியவர், தொகுத்தவர் பெயர் அறிய இயலவில்லை.
***************THE END OF 7.3******************

7.4. மதுரைக்காஞ்சி

I. சொல்லும் பொருளும்
  • புரிசை – மதில்
  • அணங்கு – தெய்வம்
  • சில்காற்று – தென்றல்
  • புழை – சாளரம்
  • மாகால் – பெருங்காற்று
  • முந்நீர் – கடல்
  • பணை – முரசு
  • கயம் – நீர்நிலை
  • ஓவு – ஓவியம்
  • நியமம் – அங்காடி.
I. இலக்கணக்குறிப்பு
  • ஓங்கிய – பெயரெச்சம்
  • நிலைஇய – சொல்லிசை அளபெடை
  • குழாஅத்து – செய்யுளிசை அளபெடை
  • வாயில் – இலக்கணப் போலி.
  • மா கால் – உரிச்சொல் தொடர்
  • முழங்கிசை – வினைத் தொகை
  • இமிழிசை – வினைத் தொகை
  • நெடுநிலை – பண்புத் தொகை
  • முந்நீர் – பண்புத் தொகை
  • மகிழ்ந்தோர் – வினையாலணையும் பெயர்

II. பகுபத உறுப்பிலக்கணம்

1. ஆழ்ந்த = ஆழ் + த்(ந்) + த் + அ
ஆழ் – பகுதி
த் – சந்தி
ந் – ஆனது விகாரம்
த் – இறந்தகால இடைநிலை
அ – பெயரெச்ச விகுதி
2. ஓங்கிய = ஓங்கு + இ(ன்) + ய் + அ
ஓங்கு – பகுதி;
இ(ன்) – இறந்தகால இடைநிலை
ய் – உடம்படுமெய்
அ – பெயரெச்ச விகுதி
3. மகிழ்ந்தோர் – மகிழ் + த்(ந்) + த் + ஓர்
மகிழ் – பகுதி;
த் – சந்தி
ந் – ஆனது விகாரம்
த் – இறந்தகால இடைநிலை;
ஓர் – பலர்பால் வினைமுற்று விகுதி

III. குறு வினா

மதுரைக்காஞ்சி –  பெயர்க்காரணத்தை குறிப்பிடுக
காஞ்சி என்றால் நிலையாமை என்பது பொருள். மதுரையின் சிறப்புகளைப் பாடுவதாலும் நிலையாமையைப் பற்றிக் கூறுவதாலும் மதுரைக்காஞ்சி எனப்பட்டது.

IV. சிறு வினா

“மாகால் எடுத்த முந்நீர்போல” – இடஞ்சுட்டிப் பொருள் விளக்குக.
  • இடம் : இத்தாெடர், மதுரைக் காஞ்சியில் இடம் பெற்றுள்ளது.
  • விளக்கம் : மதுரை நகரில் பல்வேறு ஒலிகள் எழுகின்றன. விழாவைப் பற்றி முரசறடிவாேர் முரசறைகின்றனர். அந்த முழக்கம் பெருங்காற்றுப் புகுந்த கடல் ஒலிபாேல் இருக்கிறது என்பது இத்ததாெடரின் கருத்து (மாகால் – பெருங்காற்று, முந்நீர் – கடல்)

மதுரைக்காஞ்சி – கூடல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. காஞ்சி என்றால் _____________ என்பது பொருள்.
விடை : நிலையாமை
2. மதுரைக்காஞ்சியின் பாட்டுடைத் தலைவன் _____________ 
விடை : தலையாலங்கானத்துச் செருவென்ற பாண்டியன் நெடுஞ்செழியன்.
3. மதுரைக்காஞ்சியைப் பாடியவர் _____________
விடை : மாங்குடி மருதனார்
4. _____________ திருநெல்வேலி மாவட்ட மாங்குடி ஊரில் பிறந்தவர்.
விடை : மாங்குடி மருதனார்
5. மாங்குடி மருதனார் எட்டுத்தொகையில் _____________ பாடல்களைப் பாடியுள்ளார்.
விடை : 13
6. _____________ நூல்களுள் ஒன்று மதுரைக்காஞ்சி.
விடை : பத்துப்பாட்டு
7. மதுரைக்காஞ்சி _____________ அடிகளைக் கொண்டது.
விடை : 782
8. மதுரை மாநகரில் _____________ உள்ளது.
விடை : ஆழமான தெளிந்த நீரையுடைய அகழி
9. _____________ சங்கம் வைத்துத் தமிழ் வளர்த்த இடம் ஆகும்.
விடை : மதுரை

II. குறு வினா

1. காஞ்சி என்பதன் பொருள் யாது?
  • காஞ்சி என்பதன் பொருள் நிலையாமை ஆகும்.
2. எவை ஓவியங்கள் போலக் காட்சியளிக்கின்றன?
  • பெரிய தெருக்களில் இருக்கும் நாளங்காடியும் அல்லங்காடியும் ஓவியங்கள் போலக் காட்சியளிக்கின்றன.
3. எதனைக் கேட்ட மகள்கள் தெருக்களில் ஆரவாரத்தோடு ஆடுகின்றனர்?
  • இசைக்கருவிகளை இயக்குவதால் உண்டாகும் இசை, நீர்நிலைகளைக் கையால் குடைந்து விளையாடும் தன்மை போல எழுவதினைக் கேட்ட மகள்கள் தெருக்களில் ஆரவாரத்தோடு ஆடுகின்றனர்.
4. மதுரையில் வனவிலங்கு சரணாலயம் இருப்பதை மதுரைக்காஞ்சியின் மூலம் எப்படி அறியலாம்?
  • “பொறிமயிர் வாரணம் …
  • கூட்டுறை வயமாப் புலியொடு குழும” (மதுரைக்காஞ்சி 673 – 677 அடிகள்) என்ற அடிகளின் மூலமாக மதுரையில் வனவிலங்குச் சரணாலயம் இருந்த செய்தியை
  • மதுரைக் காஞ்சியின் மூலம் அறியலாம்.
5. மதுரை பற்றி மதுரைக்காஞ்சியல் எத்தனை அடிகளில் சிறபித்துக் கூறுகின்றது?
  • மதுரைக்காஞ்சி 782 அடிகளைக் கொண்டது.
  • அவற்றுள் 354 அடிகள் மதுரையைப் பற்றி மட்டும் சிறப்பித்துக் கூறுகின்றன.
6. மதுரைக்காஞ்சியின் வேறு பெயர் யாது? அதன் பாட்டுத் தலைவன் யார்?
  • வேறு பெயர் – ‘பெருகுவள மதுரைக்காஞ்சி’
  • பாட்டுடைத் தலைவன் –  தலையாலங்கானத்துச் செருவென்ற பாண்டியன் நெடுஞ்செழியன்.
7. மாங்குடி மருதனார் குறிப்பு வரைக
  • மதுரைக்காஞ்சியைப் பாடியவர் மாங்குடி மருதனார்.
  • திருநெல்வேலி மாவட்டத்தில் உள்ள மாங்குடி என்னும் ஊரில் பிறந்தவர்.
  • எட்டுத்தொகையில் பதின்மூன்று பாடல்களைப் பாடியுள்ளார்.

III. சிறு வினா

1. மதுரைக்காஞ்சி – குறிப்பு வரைக
  • பத்துப்பாட்டு நூல்களுள் ஒன்று மதுரைக்காஞ்சி.
  • காஞ்சி என்றால் நிலையாமை என்பது பொருள்.
  • மதுரையின் சிறப்புகளைப் பாடுவதாலும் நிலையாமையைப் பற்றிக் கூறுவதாலும் மதுரைக்காஞ்சி எனப்பட்டது.
  • இந்நூல் 782 அடிகளைக் கொண்டது. அவற்றுள் 354 அடிகள் மதுரையைப் பற்றி மட்டும் சிறப்பித்துக் கூறுகின்றன . இதைப் ‘பெருகுவள மதுரைக்காஞ்சி’ என்பர்.
  • இதன் பாட்டுடைத் தலைவன் தலையாலங்கானத்துச் செருவென்ற பாண்டியன் நெடுஞ்செழியன்.
2. மதுரையின் சிறப்பினை மதுரைக்காஞ்சியின் மூலம் மாங்குடி மருதனார் எவ்வாறு விவரிக்கிறார்
  • மதுரை மாநகரில் ஆழமான தெளிந்த நீரையுடைய அகழி உள்ளது.
  • பல கற்களைக் கொண்டு கட்டப்பட்ட மதில் வானளவு உயர்ந்துள்ளது.
  • பழைமையானதும் வலிமை மிக்கதும் தெய்வத்தன்மை பொருந்தியதுமாகிய வாயில் உள்ளது. அவ்வாயில் நெய்பூசியதால் கருமையடைந்த வலிமையான கதவுகளை உடையது.
  • மேகங்கள் உலாவும் மலைபோல் மாளிகைகள் உயர்ந்து உள்ளன.
  • இடைவிடாது ஓடுகின்ற வையை ஆற்றைப்போல மக்கள் எப்போதும் வாயில்கள் வழிச் செல்கின்றனர்.
  • மண்டபம், கூடம், அடுக்களை எனப் பல்வேறு பிரிவுகளைக்கொண்டு வான்வரை ஓங்கிய தென்றல் காற்று இசைக்கும் பல சாளரங்களையுடைய நல்ல இல்லங்கள் உள்ளன.
  • ஆறு போன்ற அகலமான நீண்ட தெருக்களில் பொருள்களை வாங்க வந்த மக்கள் பேசும் பல்வேறு மொழிகள் ஒலிக்கின்றன.
  • விழா பற்றிய முரசறைவோரின் முழக்கம் பெருங்காற்று புகுந்த கடலொலி போல் ஒலிக்கிறது.
  • இசைக்கருவிகளை இயக்குவதால் உண்டாகும் இசை, நீர்நிலைகளைக் கையால் குடைந்து விளையாடும் தன்மை போல எழுகிறது. அதனைக் கேட்ட மகள்கள் தெருக்களில் ஆரவாரத்தோடு ஆடுகின்றனர்.
  • பெரிய தெருக்களில் இருக்கும் நாளங்காடியும் அல்லங்காடியும் ஓவியங்கள் போலக் காட்சியளிக்கின்றன.

***************THE END OF 7.4****************

 7.5. சந்தை

I. குறு வினா

உங்கள் ஊரில் உற்பத்தியாகும் பொருள்களையும் சந்தையில் காணும் பொருள்களையும் ஒப்பிட்டு எழுதுக.
காய்கறிகள்:-
தக்காளி, வெங்காயம், பரங்கிக்காய், பூசணிக்காய், கத்தரிக்காய், கீரை வகைகள், வாழைக்காய், வாழைப்பழம்,
எண்ணெய் வகைகள்:-
நல்லெண்ணெய், தேங்காய் எண்ணெய், கடலை எண்ணெய், விளக்கெண்ணெய்
பருப்பு வகைகள்:-
சிறுதானிய வகைகள், துவரம் பருப்பு, உளுந்தம் பருப்பு, பாசிப்பருப்பு
பூக்கள்:-
மல்லிகை, அரளி, முல்லை, ரோஜா, சாமந்தி முதலிய பூக்கள் விளைவிக்கப்படுகின்றன.
சந்தையில் காணும் பொருள்கள்:-
  • எங்கள் ஊரில் இயற்கை வேளாண்மையில் விளையும் காய்கறி வகைகள், எண்ணெய் வகைககள், பருப்பு வகைகளும் விற்கப்படுகின்றன.
  • செயற்கை முறையில் உருவாக்கிய காய்கறிகள், பழங்கள், கீரைகள், பருப்புகள், அரிசி வகைகளும் சந்தையில் விற்பனை செய்யப்படுகின்றன.
  • பால் தொழிற்சாலைகளில் உருவாகும் திண்பண்டங்கள், ஆடைகள், நெகிழிப்பொருட்கள் சந்தையில் விற்பனை செய்யப்படுகின்றன.
  • அலங்காரப் பொருட்கள், சமையல் செய்ய பயன்படும் கடுகு, சீரகம் முதலிய பொருட்களும் விற்பனை செய்யப்படுகின்றன.
  • கால்நடைகளும் விற்பனை செய்யப்படுகின்றன.
  • வெளியூர்களிலிருந்து வரும் பலவகை பூக்கள் விற்பனை செய்யப்படுகின்றன.

II. சிறு வினா

சந்தைக்கும் பல்பொருள் அங்காடிக்குமான வேறுபாடுகளைப் பட்டியலிடுக
  • சந்தை பல்பொருள் அங்காடி
  • உள்ளூர் தேவைக்கு ஏற்ற மாதிரி அங்கு விளைகிற உணவப் பொருள்களையும் விவசாயம், சமையல், வீடு ஆகியவற்றிற்குத் தேவையான பொருள்களையும் சிறிய அளவில் விற்கிற சிறு வணிக செயல்பாடுதான் கிராமச்சந்தை ஒரே இடத்தில் எல்லாக் கடைகளும் இருக்கும். குண்டூசியிலிருந்து கணினி வரைக்கும் கிடைக்கும் பல்லங்காடியகம்
  • மக்களுடைய அடிப்படைத் தேவைகளை நிறைவு செய்வது கிராமச் சந்தையின் நோக்கம் மக்களின் மனதை மயக்குகிற மாதிரி பெறும் மிகை வரவு சார்ந்து இயங்குவது பல்பொருள் அங்காடி
  • கிராமச் சந்தையில் உற்பத்தியாளர்கள் தான் விற்பனையாளர்கள் நவீன சந்தையில் உற்பத்தி செய்பவர் ஒருவர். மொத்தமாக வாங்குபவர் ஒருவர். சிற்லறையாக விற்பவர் மற்றொருவர்
  • இடைத்தரகர்கள் இல்லை இடைத்தரகர்கள் மூலமே விற்பனை நடைபெறுகிறது.
  • யார் வேண்டுமானாலும் கடையில் விற்பனை செய்யலாம். சிறிய முதலீடகளே போதுமானது. கடைகளைத் திட்டமிட்டால் தான் நிருவகிக்க முடியும். அதற்கேற்ப மேலாண்மை கண்காணிப்பு, கட்டமைப்பு வசதி, தொடர்பராமரிப்பு எனப்பல செயல்பாடுகள் உண்டு. முதலீடு அதிகம் தேவை

III. நெடு வினா

எங்கள் ஊர்ச் சந்தை – என்னும் தலைப்பில் நாளிதழ் செய்தி ஒன்றை எழுதுக
  • எங்கள் ஊர் தென்காசி மாவட்டம், ஆலங்குளம் தாலுகாவில் உள்ள வெங்கடேஸ்வரபுரம். இங்கு புகழ்பெற்ற வாரசந்தை அமைந்துள்ளது.
  • இந்த சந்தையானது வாரம் ஒரு முறை அதாவது சனிக்கிழமை அன்று மட்டும் கூடும்.
  • இங்கு அனைத்து வித பொருள்களும் கிடைக்கும். எங்கள் ஊரை சுற்றியுள்ள கிராமங்களில் உற்பத்தியாகும் அனைத்து பொருட்களும் எங்கள் சந்தையில் தான் விற்பனை செய்யப்படுகிறது.
  • இங்கு எல்லாவிதமான காய்கறிகள், பழங்கள், மளிகை பொருட்கள், எண்ணெய் வகைகள், இறைச்சி, மீன், கருவாடு முதலிய பொருட்களும் கிடைக்கும்.
  • மேலும் ஆடுகள், கோழிகள் அதிகமாக விற்பனை செய்யப்படுகின்றன.
  • எனவே மக்கள் அனைவரும் வருகை தந்து தங்களுக்கு வேண்டியவற்றை வாங்கி சென்று பயனடையுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்

சந்தை – கூடுதல் வினாக்கள்

I. குறு வினா

1. நாளங்காடி என்றால் என்ன?
பகலில் செயல்படும் கடைவீதிகளை ‘நாளங்காடி’ என்று கூறுவர்
2. அல்லங்காடி என்றால் என்ன?
இரவில் செயல்படும் கடைவீதிகளை ‘அல்லங்காடி’ என்று கூறுவர்
3. பண்டமாற்று முறை உருவாக காரணம் யாது?
மக்களின் தேவை, பயன்பாடு, உற்பத்தி ஆகியவை பெருகியதனால் ஒன்றைக் கொடுத்து மற்றொன்ரை வாங்கும் நிலையான பண்டமாற்று முறை உருவாகியது
4. மக்கள் நாகரிகம் எப்படி வளர்ந்தது?
மக்கள் நாகரிகம் குறிஞ்சி நிலத்தில் வேரூன்றி, முல்லை நிலத்தில் வளர்ந்து, மருத நிலத்தில் முழுமையும், வளமையும் அடைந்தது.
5. மதுரை மாவட்ட மாட்டுச்சந்தையின் பெயரென்ன?
மதுரை மாவட்ட மாட்டுச்சந்தை பெயர் மாட்டுத்தாவணி
6. பொருளின் விலை  என்றால் என்ன?
விற்பவரும், வாங்குபவரும் ஒர் உடன்பாட்டுக்கு வந்தால் அதுதான் பொருளின் விலை ஆகும்

II. சிறு வினா

கிராமச்சந்தை கிடைக்கும் பொருட்கள் யாவை?
  • உணவுத் தானியங்கள்
  • காய்கறிகள்
  • கால்நடைகள்
  • அலங்காரப் பொருட்கள்
  • பாத்திரங்கள்
  • துணிகள்

III. நெடு வினா

1. போச்சம்பள்ளிச் சந்தை – சிறுகுறிப்பு வரைக
  • கிருஷ்ணகிரி மாவட்டம், போச்சம்பள்ளிச் சந்தை 18 ஏக்கர் பரப்பில் எட்டாயிரம் கடைகளுடன் இன்றும் ஞாயிற்றுக் கிழமைகளில் கூடுகிறது .
  • பல ஊர்களைச் சேர்ந்த மக்கள், தக்காளி முதல் தங்கம் வரை வாங்குவதற்குக் கூடுகிறார்கள்.
  • விற்பவரும் வாங்குபவரும் உறவுகளாய்ப் பேசி மகிழும் ஆரவாரம் அங்கே ஒலிக்கிறது.
  • 125 ஆண்டுகள் வயதான அச்சந்தையில் நான்கு தலைமுறை நட்பு நிலவுகிறது.
  • கலப்படமில்லாத பொருள்களை வருவாய் நோக்கின்றி அச்சந்தை இன்றும் விற்பனை செய்கிறது.
2. ஊர்களையும் அங்கு புகழ் பெற்ற சந்தைகளும் பற்றி கூறுக.
  • ஊர்கள் - சந்தை
  • மணப்பாறை -மாட்டுச் சந்தை
  • அய்யலூர் - ஆட்டுச் சந்தை
  • ஒட்டன்சத்திரம்- காய்கறிச் சந்தை
  • நாகர்கோவில் தோவாளை பூச்சந்தை
  • ஈரோடு- ஜவுளிச் சந்தை
  • கடலூர் அருகிலுள்ள காராமணி குப்பம்- கருவாட்டுச் சந்தை
  • நாகப்பட்டினம் -மீன் சந்தை

**************THE END OF 7.5*****************

7.6. ஆகுபெயர்

பலவுள் தெரிக.

சரியான விடையைத் தேர்ந்தெடுத்து எழுதுக.

1. அஃகசாலை என்பது ……………………. த்தைக் குறிக்கும்.
  1. அங்காடிகள் அமைந்துள்ள இடம்
  2. யவனர்கள் இருக்கின்ற இடம்
  3. நாணயங்கள் அச்சடிக்கும் இடம்
  4. அரேபியர்க ளின் பந்தர் இடம்
விடை : நாணயங்கள் அச்சடிக்கும் இடம்

2. கூற்று 1 – காவிரிப்பூம்பட்டினம் சோழ நாட்டின் துறைமுகமாகும்.
கூற்று 2– வண்டியூர் என்னும் ஊர் காஞ்சி மாநகரத்தில் அமைந்துள்ளது.
  1. கூற்று 1, 2 சரி
  2. கூற்று 1, 2 தவறு
  3. கூற்று 2 சரி, 1 தவறு
  4. கூற்று 1 சரி, 2 தவறு
விடை : கூற்று 1 சரி, 2 தவறு

3. ‘ யவனப்பிரியா’ என்பது எதனைக் குறிக்கும்?
  1. மிளகு
  2. முத்து
  3. சங்கு
  4. தந்தம்
விடை : மிளகு

4. ஏற்றுமதி, இறக்குமதி குறித்துக் கூறும் சங்க நூல்கள்
  1. பட்டினப்பாலை, குறிஞ்சிப்பாட்டு
  2. குறிஞ்சிப்பாட்டு, பதிற்றுப்பத்து
  3. மதுரைக்காஞ்சி, முல்லைப்பாட்டு
  4. மதுரைக்காஞ்சி, பட்டினப்பாலை
விடை : மதுரைக்காஞ்சி, முல்லைப்பாட்டு

5. விடைக்கேற்ற வினாவைத் தெரிவு செய்க.
காவிரியாற்றின் கழிமுகம் ஆழமாகவும், அகலமாகவும் இருந்தது.
பகலில் இயங்கும் கடைகள் நாளங்காடிகள் .
  1. காவிரியாற்றின் கழிமுகம் எதற்காக அமைந்திருந்தது? – பகலில் இயங்கும் கடைகள் எவ்விதம் அழைக்கப்பட்டன?
  2. காவிரியாற்றின் கழிமுகம் எவ்வாறு அமைந்திருந்தது? – பகலில் இயங்கும் கடைகள் எவ்வாறு அழைக்கப்பட்டன?
  3. காவிரியாற்றின் கழிமுகம் எங்கு அமைந்திருந்தது? – பகலில் கடைகள் எவ்வாறு இயங்கின?
  4. காவிரியாற்றின் கழிமுகம் எதனால் அமைந்திருந்தது? – பகலில் இயங்கும் கடைகள் எப்படி அழைக்கப்பட்டன?
விடை : காவிரியாற்றின் கழிமுகம் எவ்வாறு அமைந்திருந்தது? – பகலில் இயங்கும் கடைகள் எவ்வாறு அழைக்கப்பட்டன?

கற்பவை கற்றபின்…

I. ஆகுபெயரைக் கண்டறிக.
அ.
தமிழரசி வள்ளுவரை ஓவியமாக வரைந்தாள். – தொழிலாகு பெயர்
தமிழரசி வள்ளுவரைப் படித்தாள் – கருத்தாவாகு பெயர்

ஆ.
மாமாவின் வருகைக்கு வீடே மகிழ்கிறது – இடவாகு பெயர்
நாடும் வீடும் நமது இரு கண்கள் – சினையாகு பெயர்

இ.
கலைச்செல் வி பச்சை நிற ஆடையை உடுத்தினாள் – தொழிலாகு பெயர்
கலைச்செல்வி பச்சை உடுத்தினாள்  – பொருளாகுபெயர் (முதலாகு பெயர்)

ஈ.
நாலும் இரண்டும் சொல்லுக்கு உறுதி – எண்ணலளவையாகு பெயர்
நாலடி நானூறும் இரண்டடித் திருக்குறளும் வா ழ்வுக்கு உறுதி தரும். – காரியவாகு பெயர்

உ.
ஞாயிற்றை உலகம் சுற்றி வருகிறது – தொழிலாகு பெயர்
நீங்கள் கூறுவதை உலகம் ஏற்குமா? – இடவாகு பெயர்

II. ஆகுபெயர் அமையுமாறு தொடர்களை மாற்றி எழுதுக.

அ. மதுரை மக்கள் இரவிலும் வணிகம் செய்கின்றனர்.
மதுரையில் இரவு வணிகம் உண்டு
ஆ. இந்தியா  வீரர்கள் எளிதில் வென்றனர்.
இந்தியா எளிதில் வென்றது.
இ. நகைச்சுவை நிகழ்வைப் பார்த்து அரங்கத்தில் உள்ளவர்கள் சிரித்தனர்.
நகைச்சுவை நிகழ்வைப் பார்த்து அரங்கமே சிரித்தது
ஈ. நீரின்றி இவ்வுலக மக்களால் இயங்க முடியாது
நீரின்றி உலகு இயங்காது

மொழியை ஆள்வோம்

I. தொடரில் உள்ள பிழைகளைக் கண்டறிந்து நீக்குக.
அ. மலையேறிய மக்கள் மாலையின் வேகவேகமாய்க் கீழிறங்கின.
மலையேறி மக்கள் மாலையில் வேகவேகமாய்க் கீழிறங்கின
ஆ. எங்கள் ஊர் சந்தையில் காய்க்கறிகள் கிடைக்கும்.
எங்கள் ஊர் சந்தையில் காய்கறிகள் கிடைக்கும்.
இ. பண்டைத் துறைமுகங்களில் ஏற்றுமதிச் செய்யப்பட்டது.
பண்டைத் துறைமுகங்களில் ஏற்றுமதி செய்யப்பட்டது.
ஈ. சிட்டுக்கு சிறகுகள் முளைத்தது.
சிட்டுக்கு சிறகுகள் முளைத்தன

II. கீழ்க்காணும் பத்தியில் உள்ள ஆகுபெயர்களை அட்டவணைப்படுத்துக.

விமலா கூடத்தில் உள்ள தட்டிலிருந்த டிசம்பரைத் தலையில் சூடிக்கொண்டாள் . மல்லிகையைப் படத்திற்குச் சூட்டினாள். அடுப்பிலிருந்து பாலை இறக்கினாள். பின்பு தோட்டத் திற்குச் சென்றாள். விமலாவைப் பார்த்தவுடன் தோட்டம் அமைதியானது!

“தலைக்கு இருநூறு கொடுங்கம்மா ” என்று தோட்டத்தில் வேலை செய்தவருள் ஒருவர் சொன்னார். வெள்ளை மனங்கொண்ட வேலையாட்களின் கூலியைக் குறை க்க விரும்பாமல் அதனை அவளும் ஏற்றுக்கொண்டாள். அவர்கள் சென்றதும், காலையில் சாப்பிடப் பொங்கல் வைத்தாள்.

வீட்டில் சமையல் செய்ய, எந்தெந்தப் பொருள்கள் குறைவாக உள்ளன என்பதை ப்பற்றிச் சிந்தித்தாள். “சாப்பாட்டிற்கு ஐந்து கிலோ வாங்க வேண்டும். தாளிப்பதற்கு மூன்று லிட்டர் வாங்க வேண்டும். துணி  உலர்த்துவதற்கு நான்கு மீட்டர் வாங்க வேண்டும்” எனத் திட்டமிட்டாள்.

அலைபேசி அழைத்தது. அரை நிமிடம் அலைபேசியில் வந்த வயலின் கேட்டு மகிழ்ந்தாள் . பிறகு எடுத்துப் பேசினாள் . கடைக்குப் போய்விட்டு வந்த பிறகு, பாதியில் விட்டிருந்த சிவசங்கரியைப் படித்து முடிக்கவேண்டும் என்று நினைத்தாள் .
டிசம்பரைத் தலையில் சூடிக்கொண்டாள் டிசம்பர் என்னும் காலப்பெயர் பூவுக்கு ஆகி வந்ததால் (காலவாகு பெயர்)

பாலை இறக்கினாள் பால் கொதித்த பாத்திரத்தை இறக்கினாள், கருவி பாலுக்கு அகி வந்தது (கருவியாகு பெயர்)

தலைக்கு இருநூறு ஒவ்வொருவருகு்கும் என்பதைத் தலை என்னும் சினைப்பெயரால் உணர்த்துகிறது (சினையாகு பெயர்)

சாப்பாட்டிற்கு ஐந்து
  • கிலோ வாங்க வேண்டும். 5 கிலோ அரிசியை குறிக்க… எடுத்து அளந்து தருவது (நிறுத்து) (எடுத்தலளவை ஆகு பெயர்)
  • தாளிப்பதற்கு மூன்று லிட்டர் வாங்க வேண்டும். முகந்து அளக்கும் எண்ணெய் (முகத்தலளவையாகு பெயர்)
  • துணி உலர்த்துவதற்கு
  • நான்கு மீட்டர் நீட்டி அளக்கும் துணி உலர்த்தும் கொடியை குறிக்கும் (நீட்டலளவையாகு பெயர்)
  • சிவசங்கரியைப் படித்து முடிக்க வேண்டும் சிவசங்கரி நூலைக் குறிக்கும் (கருத்தாவாகு பெயர்)

III. வரைபடத்தை உற்றுநோக்கி வினாக்களுக்கு விடையளிக்க.

அ. வரைபடத்தில் குறிக்கப்பட்டுள்ள பண்டைய நகரங்கள் எவை?
  • கீழடி
  • மதுரை
  • காஞ்சி
  • கொடுமலை
  • கரூர்
  • உறையூர்
ஆ. பண்டைய நகரங்களாகவும் துறைமுகங்களாகவும் விளங்கி, இன்று அகழாய்விற்குரிய இடங்களாகத் திகழ்வன எவை?
  • அரிக்கமேடு
  • கீழடி
  • ஆழகன்குளம்
  • கொற்கை
இ. பண்டைத் துறைமுகம், இன்றைய துறைமுகம் – வரைபடம் உணர்த்தும் வேறுபாடுகளைச் சுட்டுக.
  • சிவப்பு வண்ணம் – பண்டைய துறைமுகம்
  • நீல வண்ணம் – இன்றைய துறைமுகம்
  • ஈ. முத்துக் குளித்தலுக்குப் பெயர் பெற்ற துறைமுகங்கள்
  • தூத்துக்குடி
  • கொற்கை
உ. புகழ்பெற்ற பண்டைத் துறைமுகங்கள் இன்று இல்லாமைக்கான காரணங்களைச் சிந்தித்து எழுதுக
  • கடல்கோல்களால் அழிந்தன
  • சரியாக பராமரிக்கப்படாதலால் ஆழயாமில்லாமல் அழிந்தன

IV. ஆகுபெயர்களைச் சொற்றொடரில் அமைத்து எழுதுக.

(விளைச்சல் , பால், முழம், மதுரை, வெள்ளை, பள்ளி.

1. விளைச்சல்
வெள்ளத்தினால் நெல் விளைச்சல் பாதித்தது
2. பால்
பசும்பால் உடம்புக்கு நல்லது
3. முழம்
ஒரு முழம் மல்லிகைப்பூ வாங்கி வந்தேன்
4. மதுரை
வைகை ஆறு மதுரை மாவட்டத்தில் ஓடுகிறது
5. வெள்ளை
பாலும், கள்ளுமும் வெள்ளை நிறத்தில் காணப்படும்
6. பள்ளி
அறிவுக்கண் தருவது பள்ளி

மொழியை விளையாடு

I. சொற்றொடரில் ஒளிந்துள்ள தமிழ்நாட்டின் துறைமுகங்களைக் கண்டறிந்து எழுதுக.
1. கல்வியில் தடம் பதித்தவ ர் மூவலூர் இராமாமிர்தம் அம்மையார். 
கடலூர்
2. பூம்பொழில் புகும் கார் கால மேகம்
பூம்புகார்
3. தூக்கத்தில் துள்ளிக் குதிக்கும் கரடி-
தூத்துக்குடி
4. எட்டும் தொண் ணூறும் எண்ணுப்பெயர்கள்
எண்ணூர்

II. அகராதியில் காண்க.

1. தரங்கம் – அலை
2. தொள்ளை – துளை
3. நியமம் – தெரு
4. பாடிலம் – நாடு
5. மாறன் – பாண்டியன்

III.வட்டத்திற்குள் உள்ள எழுத்துகளைக்கொண்டு காட்சியைக் கண்டு கவினுற எழுதுக. சொற்களை உருவாக்குக.

கால், காலை, கான், புத்தகம், புல், புத்தி, அகல், அவல், கல், அதிகம், கறி, தறி, புதன், வலை, அறிவன், கலை, கத்தி, கவலை, காவல், அலை, தில்லை, தலை

நல்லதொரு குடும்பம் பல்கலைக்கழகம்

IV. வினைமுற்றை வினையாலணையும் பெயராக்கித் தொடர்களை இணைக்க.

1. மதுரையில் தமிழ் வளர்க்கச் சங்கம் அமைத்தார்கள் ; அவர்கள் பாண்டிய மன்னர்கள்
மதுரையில் தமிழ் வளர்க்கச் சங்கம் அமைத்தவர்கள் பாண்டிய மன்னர்கள் .
2. நேற்று ஒருவன் வந்தான்; அவன் என் தம்பி.
நேற்று வந்தவன் என் தம்பி
3. அவர் மகிழுந்தை நிறுத்தினார்; வீட்டிற்குள் நுழைந்தார்.
மகிழ்வதை நிறுத்தியவர் வீட்டிற்குள் நுழைந்தார்
4. கூண்டுக்குள் கிளியைக் கண்டார்; அதை வானில் பறக்கவிட்டார்.
கூண்டுக்குள் கிளியை கண்டவர் அதை வானில் பறக்கவிட்டார்
5. எனக்குக் கவிதை நூலைத் தருவார்; அவரே அதன் பதிப்பாளர்.
எனக்கு கவிதை நூலைத் தந்தவர் அதன் பதிப்பாளர்

கலைச்சொல் அறிவோம்

  • கழிமுகங்கள் – Estuaries
  • கலங்கரைவிளக்கம் – Lighthouse
  • துறைமுகங்கள் – Ports
  • பண்டமாற்றுமுறை – Commodity Exchange
  • இளநீர் – Tender Coconut, அகழி – Moat
  • கரும்புச் சாறு – Sugarcane Juice
  • காய்கறி வடிசாறு – Vegetable Soup

Post a Comment

புதியது பழையவை