9th Tamil Guide Unit 1 
இயல் 1.1. திராவிட மொழிக்குடும்பம்

TN Students Guide 

 9th Standard Tamil Unit 5 Full Answers Key. Book Back and Additional Question and answers. 9th tamil guide. 9th Standard Tamil Nadu Syllabus Samacheer kalvi Gide.

  • இயல் 1.1. திராவிட மொழிக்குடும்பம் 
  • இயல் 1.2. தமிழாேவியம்
  • இயல் 1.3. தமிழ்விடு தூது

  • இயல் 1.4. வளரும் செல்வம்

  • இயல் 1.5. தொடர் இலக்கணம்

I. குறு வினா

1. நீங்கள் பேசும் மொழி எந்த இந்திய மொழிக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தது?
நாங்கள் பேசும் மொழி தமிழ் மொழி. தமிழ் மொழி இந்திய மொழிக் குடும்பத்தில் திராவிட மொழிகள் வகையைச் சார்ந்தது.

II. சிறு வினா

1. திராவிடமொழிகளின் பிரிவுகள் யாவை? அவற்றுள் உங்களுக்குத் தெரிந்த மொழிகளின் சிறப்பியல்புகளை விளக்குக.
திராவிடமொழிகளின் பிரிவுகள்
தென்திராவிட மொழிகள்
நடுத் திராவிட மொழிகள்
வட திராவிட மொழிகள்
தமிழின் தனித்தன்மைகள்
தொன்மையும் இலக்கண இலக்கிய வளமும் உ டையது தமிழ் மொழியாகும்.
இலங்கை, மலேசியா , சிங்கப்பூர், உள்ளிட்ட பல நாடுகளிலும் பேசபப்டும் பெருமையுடைது தமிழ்
பிற திராவிட மொழிகளை விட தனித்த  இலக்கண வளத்தை கொண்டு தனித்தியங்கும் ஆற்றல் உடையது தமிழ்
பிறமொழிகளின் தாக்கம் இல்லாத மொழி தமிழ் மொழியாகும்

2. மூன்று என்னும் எண்ணுப்பெயர் பிற திராவிட மொழிகளில் எவ்வாறு இடம் பெற்றுள்ளது?
மூணு – மலையாளம்
மூரு – கன்னடம்
மூடு – தெலுங்கும்
மூஜி – துளு

III. நெடு வினா

1. திராவிட மொழிகளின் ஒப்பியல் ஆய்விற்குத் தமிழே பெருந்துணையாக இருக்கிறது என்பதை எடுத்துக்காட்டுகளுடன் விவரிக்க.

திராவிட மொழிகளின் ஒப்பியல் ஆய்விற்கு தமிழே பெருந்துணையாக இருக்கிறது.

“தமிழ்” என்ற சொல்லில் இருந்து “திராவிடா” என்ற சொல் பிறந்தது என்பதை ஹீராஸ் பாதிரியார் தமிழ் – தமிழா – தமிலா – டிரமிலா – ட்ரமிலா – த்ராவிடா – திராவிடா என்று விளக்குகிறார்.

பிரான்சிஸ் எல்லீஸ் தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், மலையாளம் ஆகிய ஒரே இனம் என்றார்.
ஹோக்கன், மாச்சுமல்லர் ஆகியோர் திராவிட மொழிகள் ஆரிய மொழிகளிலிருந்து வேறுபட்டவை என்பார்.

கால்டுவெல் திராவிட மொழிகளின் ஒப்பிலக்கண நூலில் திராவிட மொழிகள் ஆரிய மொழிகளிலிருந்து வேறுபட்டவை என்றார்.
சமஸ்கிருதத்திற்குள்ளும் திராவிட மொழிகள் செல்வாக்கு செலுத்தியது என்றார்.

திராவிட மொழிக்குடும்பம் – கூடுதல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. திராவிட மொழிகளுள் ___________ தமிழ்.
விடை : மூத்த மொழி
2. தமக்குத் தோன்றிய கருத்துகளைப் பிறருக்கு உணர்த்த மனிதன் கண்டுபிடித்த கருவி ___________
விடை : மொழி
3. திராவிடம் என்ற சொல்லை முதலில் பயன்படுத்தியவர் ___________ .
விடை : குமரிலபட்டர்
4. இந்தியாவில் பேசப்படும் மொழிகளின் எண்ணிக்கை ___________ க்கும் மேற்பட்டது.
விடை : 1300
5. வினைச்சொற்கள் காலத்தை மட்டுமே காட்டும் மொழி ___________
விடை : ஆங்கிலம்
6. திராவிட மொழிகளின் ஒப்பிலக்கணம் என்ற நூலை எழுதியவர் ___________
விடை : கால்டுவெல்
7. திராவிட மொழிகள் மொத்தம் ________ எனக் கூறுவர்
விடை : 28
8. தமிழ் மொழி, திராவிட மொழிகள் சிலவற்றின் ___________  கருதப்படுகிறது.
விடை : தாய் மொழியாகக்
9. தமிழ் மொழியில் பழமையான இலக்கண நூல் ___________
விடை : தொல்காப்பியம்
10. மலையாள மொழியில் பழமையான இலக்கண நூல் ___________
விடை : லீலாதிலகம்
II. பொருத்துக
தமிழ் – லீலா திலகம்
கன்னடம் – ஆந்திர பாஷா பூஷனம்
தெலுங்கு – தொல்காப்பியம்
மலையாளம் – கவிராஜ மார்க்கம்
விடை : 1 – இ, 2 – ஈ, 3 – ஆ, 4 – அ

III. குறு வினா

1. எத்தகைய ஆற்றல் தமிழுக்கு உண்டு?
எத்தகைய கால மாற்றத்திலும் எல்லாப் புதுமைகளுக்கும் ஈடுகொடுத்து இயங்கும் ஆற்றல் தமிழுக்கு உண்டு.
2. யார் செம்மொழித் தமிழின் சிறப்பைத் தரணியெங்கும் எடுத்துரைத்து மகிழ்ந்தனர்?
தமிழாய்ந்த அயல்நாட்டறிஞர் செம்மொழித் தமிழின் சிறப்பைத் தரணியெங்கும் எடுத்துரைத்து மகிழ்ந்தனர்
3. மொழிகள் எவ்வாறு உருவாகின?
மனிதஇனம் வாழ்ந்த இடஅமைப்பும் இயற்கை அமைப்பும் வேறுபட்ட ஒலிப்பு முயற்சிகளை உருவாக்கத் தூண்டின. இதனால் பல மொழிகள் உருவாயின.
4. பணத்தாளில் தமிழ்மொழி இடம் பெற்றுள்ள நாடுகள் எவை?
மொரிசியஸ், இலங்கை
5. அண்மையில் சேர்க்கப்பட்ட திராவிட மொழிகள் யாவை?
  • எருகலா
  • தங்கா
  • குறும்பா
  • சோழிகா
6. தென்னிந்திய மொழிகள் என பிரான்சிஸ் எல்லிஸ் குறிப்பிடுவை எவை?
தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், மலையாளம்
7. தமிழியன் மொழிகள் என ஹோக்கன் குறிப்பிடும் மொழிகள் எவை?
தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், மலையாளம், மால்தோ, தோடா, கோண்டி
8. வட திராவிட மொழிகள் யாவை?
  • குரூக்
  • மால்தாே
  • பிராகுய் (பிராகுயி)

IV. சிறு வினா

1. திராவிட மொழிகளை கால்டுவெல்லுக்குப் பின்னர் ஆய்வு செய்தோர்கள் யார்?
  • ஸ்டென்கனோ
  • கே.வி.சுப்பையா
  • எல்.வி.இராமசுவாமி
  • பரோ
  • எமினோ
  • கமில்
  • சுவலபில்
  • ஆந்திரனோவ்
  • தெ.பொ.மீனாட்சி சுந்தரம்
2. மொழிக்குடும்பங்கள் எதன் அடிப்படையில் பிரிக்கப்பட்டன? அதன் பிரிவுகள் யாவை?
உலகத்திலுள்ள மொழிகளெல்லாம் அவற்றின் பிறப்பு , தொடர்பு, அமைப்பு, உறவு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் மொழிக்குடும்பங்கள் பிரிக்கப்பட்டுள்ளன.
  • இவை நான்கு வகையா பிரிக்கப்பட்டன
  • இந்தோ – ஆசிய மொழிகள்
  • திராவிட மொழிகள்
  • ஆஸ்திரோ ஆசிய மொழிகள்
  • சீன – திபெத்திய மொழிகள்
3. தென் திராவிட மொழிகள் யாவை?
  • தமிழ்
  • மலையாளம்
  • கன்னடம்
  • குடகு (காெடகு)
  • துளு
  • காேத்தா
  • தாேடா
  • காெரகா
  • இருளா
4. நடுத் திராவிட மொழிகள் யாவை?
  • தெலுங்கு
  • கூயி
  • கூவி (குவி)
  • காேண்டா
  • காேலாமி (காெலாமி)
  • நாய்க்கி
  • பெங்காே
  • மண்டா
  • பர்ஜி
  • கதபா
  • காேண்டி
  • காேயா
5. திராவிட நாகரிகம், திராவிட மொழி குறித்து கூறு
உலகின் பழமையான நாகரிகங்களில் இந்திய நாகரிகமும் ஒன்று
மொகஞ்சதாரா – ஹரப்பா நாகரித்திற்குப் பிறகு இது உறுதிப்படுத்துப்பட்டுள்ளது.

இதைத் திராவிட நாகரிகம் என்று கருதுகின்றனர்.
திராவிடர் பேசிய மொழியே திராவிட மொழி எனப்படுகின்றது.

*************************************************

9th Standard Tamil Guide Unit 1
 1.2. தமிழாேவியம்

I. இலக்கணக்குறிப்பு

  • எத்தனை எத்தனை – அடுக்குத்தொடர்
  • விட்டு விட்டு – அடுக்குத்தொடர்
  • ஏந்தி – வினையெச்சம்
  • காலமும் – முற்றுமரம்

II. பகுபத உறுப்பிலக்கணம்

  • வளர்ப்பாய்
  • வளர்ப்பாய் – வளர் + ப் + ப் + ஆய்
  • வளர் – பகுதி
  • ப் – சந்தி
  • ப் – எதிர்கால இடைநிலை
  • ஆய் – முன்னிலை ஒருமை வினைமுற்று விகுதி

III. பலவுள் தெரிக

காலம் பிறக்கும்முன் பிறந்தது தமிழே!

காலமும் நிலையாய் இருப்பதும் தமிழே!……….. இவ்வடிகளில் பயின்று வரும் நயங்கள்-

முரண், எதுகை, இரட்டைத் தொடை
இயைபு, அளபெடை, செந்தொடை
எதுகை, மோனை, இயைபு
மோனை, முரண், அந்தாதி
விடை : எதுகை, மோனை, இயைபு

IV. குறு வினா

1. தமிழோவியம் கவிதையில் உங்களை மிகவும் ஈர்த்த அடிகள் குறித்து எழுதுக.
காலம் பிறக்கும்முன் பிறந்தது தமிழே! எந்தக்
காலமும் நிரலோய் இருப்பதும் தமிழே!என்ற அடி  என்னைக் கவர்ந்த அடிகளாகும். பழைமையான மொழியாக இருந்தாலும், காலம் கடந்து நிற்கும் மொழியாகும் என்பதை இத் தொடர் வழி அறியலாம்.

2. அகமாய்ப் புறமாய் இலக்கியங்கள் – அவை அமைந்ததைச் சொல்லும் இலக்கணங்கள் – இலக்கியங்களின் பாடுபொருள்களாக இவ்வரிகள் உணர்த்துவன யாவை?
இலக்கியங்களின் பாடுபொருள்களாக இவ்வரிகள்  அகப்பொருள், புறபொருள் ஆகியவற்றை உணர்த்துகின்றன.

V. சிறு வினா

1. காலந்தோறும் தமிழ்மொழி தன்னை எவ்வாறு புதுப்பித்துக் கொள்கிறது?
சங்க இலக்கியத்தில் எண்ணற்ற தமிழ்ச்சொற்கள் காலத்திற்கேற்றப்படி புதுபித்துக் கொள்ளும் வகையில் உள்ளன.
மேலும், ” கடி சொல் இல்லைக் காலத்துப்படினே” என்ற தொல்காப்பிய நூற்பா வரிகள் புதிய சொல்லுருவாக்கத்திற்கு வழி செய்வதாலும் காலந்தோறும் தமிழ்மொழி தன்னை புதுப்பித்துக் கொள்கின்றது.
2. புதுக்கோலம் புனைந்து தமிழ் வளர்ப்பாய்- உங்கள் பங்கினைக் குறிப்பிடுக.
தமிழில் உள்ள அறிவியல் செய்திகளை மேலும் வெளிக் கொணர்வோம்
கன்னித் தமிழ் மாறாது கண்ணித் தமிழ் ஆக்குவோம்.
அயல்மொழி மோகம் கொண்டு திரிவோரை அன்னைத் தமிழ் மோகம் கொள்ள வைப்போம்.

தமிழாேவியம் – கூடுதல் வினாக்கள்
I. பலவுள் தெரிக

1. இனிமையும் நீர்மையும் தமிழெனல் ஆகும் எனக் கூறும் நூல் _____________
  1. வணக்கம் வள்ளுவ
  2. பிங்கல நிகண்டு
  3. தமிழோவியம்
  4. தமிழன்பன் கவிதைகள்
விடை : பிங்கல நிகண்டு

2. காலம் பிறக்கும் முன் பிறந்தது _____________
  1. தமிழ்
  2. உருது
  3. சமஸ்கிருதம்
  4. மலையாளம்
விடை : தமிழ்

3. உலகத் தாய்மொழி நாள் _____________
  1. மார்ச் 21
  2. ஏப்ரல் 21
  3. பிப்ரவரி 21
  4. ஜனவரி 21
விடை : பிப்ரவரி 21

4. வணக்கம் வள்ளுவ என்ற நூலுக்குச் சாகித்ய அகாடமி விருது கிடைத்த ஆண்டு _____________
  1. 2007
  2. 2005
  3. 2006
  4. 2004
விடை : 2004

5. ஈரோடு தமிழன்பனின் இயற்பெயர் _____________
  1. சுரதா
  2. ஜெகதீசன்
  3. சுப்புரத்தினம்
  4. காளமேகம்
விடை : ஜெகதீசன்

II. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக


1. ________________ ஆட்சி மொழி தமிழ் மொழி
விடை : இலங்கை, சிங்கப்பூரில்
2. பல சமயங்களையும் ஏந்தி வளர்த்தால் தமிழைத் ________________ எனலாம்
விடை : தாய்
3. யாமறிந்த மொழிகளிலே தமிழ்மொழி போல் இனிதாவது எங்கும் காணோம் என்று ________________  பாடினார்
விடை : பாரதியார்
4. ________________  காலம் பிறக்கும் முன் பிறந்தது
விடை : தமிழ்மாெழி

III. சிறு வினா

1. தமிழை ஆட்சி மொழியாகக் கொண்ட நாடுகள் எவை?
  • இலங்கை
  • சிங்கப்பூர்
2. மானிட மேன்மையைச் சாதித்திட எதன் வழி, ஓதி நடக்க வேண்டும் என்று ஈரோடு தமிழன்பன் கூறுகின்றார்?
மானிட மேன்மையைச் சாதித்திட திருக்குறள் வழி, ஓதி நடக்க வேண்டும் என்று ஈரோடு தமிழன்பன் கூறுகின்றார்?

IV. குறு வினா

1. ஈரோடு தமிழன்பன் குறிப்பு வரைக
சிறுகதை, புதுக்கவிதை முதலிய படைப்புகள் வெளியிட்டுள்ளார்
ஹைக்கூ, சென்ரியு, லிமரைக்கூ புது வடிவங்களில் கவிதை நூல்களில் தந்துள்ளார்.
2004-ல் அவரின் வணக்கம் வள்ளுவ நூல் சாகித்திய அகாடமி விருது பெற்றது.
தமிழன்பன் கவிதைகள் தமிழக அரசின் பரிசினைப் பெற்றுள்ளது.

2. தமிழோவியம் கவிதையில் கவிஞர் சுட்டும் கருத்துகளை எழுதுக

காலம் பிறக்கும் முன் பிறந்தது தமிழ், எந்தக் காலத்திலும் நிலையாய் இருப்பது தமிழ் மொழி ஆகும்
இலக்கியங்களும், இலக்கணங்களும் இணையில்லாத காப்பியத் தோட்டங்கள். அவர மனதில் ஊர்வலம் நடத்தும்.
இருட்டைப் போக்கும் விளக்காய், உயர்வு தரும் குறள் வழி நடந்தால் போதும்
பல சமயங்களை வளர்த்த தாயானவள் தமிழ்
புதிய சிந்தைனயைச் சித்தர் நெறிகள் கூறும்.
விரலில் இல்லை, வீணையில் உள்ளது இசை என்று கூறுவார்போல குறை சொல்லாமல் தமிழ் வளர்ப்போம்.


*************************************************

9th Standard Tamil Guide Unit 1
1.3. தமிழ்விடு தூது

I. சொல்லும் பொருளும்

  • குறம், பள்ளு – சிற்றிலக்கிய வகைகள்
  • மூன்றினம் – துறை, தாழிசை, விருத்தம்
  • சிந்தாமணி – சீவகசிந்தாமணி, சிதறாமணி
  • சிந்து – ஒருவகை இசைப்பாடல்
  • முக்குணம் – மூன்று குணங்கள் (சமத்துவம் – அமைதி, மேன்மை. இராசசம் – போர், தீவிரமான செயல். தாமசம் – சோம்பல், தாழ்மை)
  • பத்துக்குணம் – செறிவு, சமநிலை முதிய பத்துக்குண அணிகள்
  • வண்ணங்கள் ஐந்து – வெள்ளை, சிவப்பு, கருப்பு, மஞ்சள், பச்சை
  • வண்ணம் நூறு – குறில், அகவல், தூங்கிசை வண்ணம் முதலாக இடை மெல்லிசை வண்ணம் ஈறாக நூறு.
  • ஊனரசம் – குறையுடைய சுவை
  • நவரசம் – வீரம், அச்சம், இழிப்பு, வியப்பு, காமம், அவலம், கோபம், நகை, சமநிலை
  • வனப்பு – அழகு, அம்மை, தொன்மை, தோல், விருந்து, இயைபு, பலன், இழைபு

II. இலக்கணக் குறிப்பு

  • முத்திககனி – உருவகம்
  • தெள்ளமுது – பணபுத்தொகை
  • குற்றமிலா – ஈறுகெட்ட எதிர்மறைப் பெயரச்சம்
  • நா – ஓரெழுத்து ஒரு மொழி
  • செவிகள் உணவான – நான்காம் வேற்றுமைத் தொகை
  • சிந்தாமணி – ஈறுகெட்ட எதிர்மறைப் பெயரச்சம்


III. பகுபத உறுப்பிலக்கணம்


1. கொள்வார்
கொள்வார் = கொள் + வ் +ஆர்
கொள் – பகுதி
வ் – எதிர்கால இடைநிலை
ஆர் – பலர்பால் வினைமுற்று விகுதி

2. உணர்ந்த
உணர்ந்த = உணர் + த்(ந்) + த் +அ
உணர் – பகுதி
த் – சந்தி
த் – ந் ஆனது விகாரம்
த் – இறந்த கால இடைநிலை
அ – பெயரச்ச விகுதி

IV. பலவுள் தெரிக.


1. தமிழ் விடு தூது ……………. என்னும் இலக்கிய வகையைச் சேர்ந்தது.
  1. தொடர்நிலைச் செய்யுள்
  2. புதுக்கவிதை
  3. சிற்றிலக்கியம்
  4. தனிப்பாடல்
விடை : சிற்றிலக்கியம்

2. விடுபட்ட இடத்திற்குப் பொருத்தமான விடை வரிசையைக் குறிப்பிடுக.
…………….இனம்
வண்ணம் …………….
…………….குணம்
வனப்பு …………….
  1. மூன்று, நூறு, பத்து, எட்டு
  2. எட்டு, நூறு, பத்து, மூன்று
  3. பத்து, நூறு, எட்டு, மூன்று
  4. நூறு, பத்து, எட்டு, மூன்று
விடை : மூன்று, நூறு, பத்து, எட்டு

3. அழியா வனப்பு, ஒழியா வனப்பு, சிந்தா மணி – அடிக்கோடிட்ட சொற்களுக்கான
இலக்கணக்குறிப்பு –
  1. வேற்றுமைத்தொகை
  2. ஈறுகெட்ட எதிர்மறைப் பெயரெச்சம்
  3. பண்புத்தொகை
  4. வினைத்தொகை
விடை : ஈறுகெட்ட எதிர்மறைப் பெயரெச்சம்

V. குறு வினா

கண்ணி என்பதன் விளக்கம் யாது?
இரண்டு இரண்டு பூக்களை வைத்து தொடுக்கப்படும் மாலை கண்ணி. அதே போல் இரண்டு இரண்டு அடிகளை வைத்து தொடுக்கப்படும் செய்யுள் கண்ணி ஆகும்.

VI. சிறு வினா

1.தூது அனுப்பத் தமிழே சிறந்தது – தமிழ்விடுதூது காட்டும் காரணங்களை விளக்கி எழுதுக
அமிழ்தினும் மேலான முத்திக் கனியே! முத்தமிழே! உன்னோடு மகிழ்ந்து சொல்லும் விண்ணப்பம் உண்டு கேள்!
புலவர்கள் குறம், பள்ளு பாடி தமிழிடமிருந்து சிறப்பு பெறுகின்றனர். அதனால் உனக்கும் பாவைகக்கும் உறவு உண்டா?
தமிழே! சிந்தாமணியாய் இருந்த உன்னைச் சிந்து என்று அழைப்பவர் நா இற்று விழும்.
தேவர்கள் கூட மூன்று குணங்கள் தான் பெற்றுள்ளனர். ஆனால் தமிழே! நீ மட்டுமே பத்து குணங்களைப் பெற்றுள்ளாய்!
மனிதர் உண்டாக்கிய வண்ணங்கள் கூட ஐந்து தான். ஆனால் தமிழே! நீ மட்டும் 100 வண்ணங்களை பெற்றுள்ளாய்!
உணவின் சுவையோ ஆறு தான். ஆனால், தமிழே! நீயோ ஒன்பது சுவைகளைப் பெற்றுள்ளாய்!
மற்றையோர்க்கு அழகு ஒன்று தான், ஆனால், தமிழே! நீயோ 8 வகையான ஆழகினைப் பெற்றுள்ளாய்!

தமிழ்விடு தூது – கூடுதல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடத்தை நிரப்புக

1. _____________ தமிழ் சிற்றிலக்கிய வகைகளுள் ஒன்று
விடை : தூது
2. _____________ தமிழ்விடு தூது நூலை முதன் முதலாக பதிப்பித்தார்.
விடை : 1930-ல் உ.வே.சா.
3. _____________ தமிழ்விடு தூது நூலின் உள்ளன
விடை : 268 கண்ணிகள்
4. நாவின் சுவை _____________
விடை : ஆறு
5. _____________ நூலின் ஆசிரியர் யார் என்று அறிய முடியவில்லை
விடை : தமிழ்விடு தூது

II. சிறு வினா

1. தூது வேறெந்த பெயர்களால் அழைக்கப்படுகிறது?
  • வாயில் இலக்கியம்
  • சந்து இலக்கியம்
2. மூவகைப் பாவினங்கள் எவை?
  • துறை
  • தாழிசை
  • விருத்தம்
3. தூது இலக்கியம் குறிப்பு வரைக
தலைவன் மீது அன்பு கொண்ட தலைவி ஒருத்தி, தலைவனிடம் தூது அனுப்பி மாலை வாங்கி வருமாறு அன்னம் முதலிய 10 பொருள்களில் ஏதேனும் ஒன்றினை தூது அனுப்புவது தூது இலக்கியம் ஆகும். இது கலி வெண்பாவால் பாடப்படும்.

4. தேவர் பெற்றுள்ள முக்குணங்கள் எவை?
  • சமத்துவம் – அமைதி, மேன்மை
  • இராசசம் – போர், தீவிரமான செயல்
  • தாமசம் – சோம்பல், தாழ்மை)

5. ஐந்து வண்ணங்கள் என தமிழ்விடு தூதில் குறிப்பிடப்படுபவை எவை?
  • வெள்ளை
  • சிவப்பு
  • கருப்பு
  • மஞ்சள்
  • பச்சை
6. தமிழ் அடைந்துள்ள சிறப்பிகள் என்று தமிழ் விடு தூது கூறுவதென்ன
  • பத்து குணங்கள்
  • 100 வண்ணங்கள்
  • ஒன்பது சுவைகள்
  • 8 வகையான அழகுகள்

III. சிறு வினா

1. தமிழ் விடு தூது – குறிப்பு வரைக
மதுரை சொக்கநாதர் மீது கொண்ட பெண்ணொருத்தி, தன் காதலைக் கூறிவர தமிழை தூது விடுவதாக அமைந்துள்ளது.
268 கண்ணிகளை உடையது
1930-ல் உ.வே.சா. தமிழ்விடு தூது நூலை முதன் முதலாக பதிப்பித்தார்.
இதன் ஆசிரியர் பெயர் என்று அறிய முடியவில்லை.

2. நவரசங்கள் என்பவை எவை
  • வீரம்
  • அச்சம்
  • இழிப்பு
  • வியப்பு
  • காமம்
  • அவலம்
  • கோபம்
  • நகை
  • சமநிலை
*************************************************

9th Standard Tamil Guide Unit 1
1.4. வளரும் செல்வம்

I. குறு வினா

1.கணினி சார்ந்து நீங்கள் அறிந்த எவையேனும் ஐந்து தமிழ்ச் சொற்களைத் தருக.
  1. சாப்ட்வேர் [software] – மென்பொருள்
  2. ப்ரௌசர் [browser] – உலவி
  3. க்ராப் [crop] – செதுக்கி
  4. கர்சர் [cursor] – ஏவி அல்லது சுட்டி
  5. சைபர்ஸ்பேஸ் [cyberspace] – இணையவெளி
  6. சர்வர் [server] – வையக விரிவு வலை வழங்கி
  7. ஃபோல்டர் [Folder] – உறை
  8. லேப்டாப் [Laptop] – மடிக்கணினி

II. சிறு வினா

1. சங்க இலக்கியத்தில் காணப்படும் கடற்கலனுக்குரிய சொல் கிரேக்க மொழியில் எவ்வாறு மாற்றம் பெற்றுள்ளது?
சங்க இலக்கியத்தில் காணப்படும் கடற்கலனுக்குரிய சொல் கிரேக்க மொழியிலும் மாற்றம் பெற்றுள்ளது.
  • தமிழ் கிரேக்கம்
  • எறிதிரை எறுதிரான்
  • கலன் கலயுகோய்
  • நீர் நீரியோஸ்/நீரிய
  • நாவாய் நாயு
  • தோணி தோணீஸ்

2. வளரும் செல்வம் – உரையாடலில் குறிப்பிடப்படும் பிறமொழிச்சொற்களைத் தொகுத்து அதற்கு இணையான தமிழ்ச்சொற்களைப் பட்டியலிடுக
பிற மொழிச் சொற்கள்------தமிழ்ச் சொற்கள்
  • சாப்ட்வேர்       மென்பொருள்
  • லேப்டாப் மடிக்கணினி
  • ப்ரெளசர் உலவி
  • சைபர்ஸ்பேஸ் இணையவெளி
  • சர்வர் வைகய விரிவு வலை


வளரும் செல்வம் – கூடுதல் வினாக்கள்
I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. சொற்கள் __________________ பேசுபவை.
விடை : வரலாற்றைப்
2. தமிழ்மொழி, பிறமொழிச் சொற்களை அப்படியே ஏற்பதில்லை என்பது __________________.
விடை : மரபு
3. கடல்சார்துறையில் மட்டுமல்லாது பண்டைத் தமிழர்கள் __________________ முன்னேற்றம் பெற்றிருந்தனர்.
விடை : கவிதையியலிலும்
4. தமிழ்ச்சொல்லாகிய __________________ என்பதே ஆங்கிலத்தில் நேவி என ஆகியுள்ளது.
விடை : நாவாய்
5. பா வகைகளுள் ஒன்று __________________.
விடை : வெண்பா
6. __________________ என்பதே “எறிதிரேசியன் ஆப் த பெரிபுலஸ்” என ஆகியுள்ளது.
விடை : கடலைச் சார்ந்த பெரிய புலம்
7. “இலியாத் காப்பியம்” _________________சார்ந்தது
விடை : கி.மு. எட்டாம் நூற்றாண்டைச்

II. சிறு வினா

1. ஒவ்வொரு சொல்லிலும் என்ன இருக்கிறது?
ஒவ்வொரு சொல்லிலும் இனத்தின், மொழியின் வரலாறு இருக்கிறது.

2. தமிழ்ச் சொற்கள் வழி எதனை அறியமுடியும்?
தமிழ்ச் சொற்கள் வழி தமிழர் நாகரிகத்தையும் வாழ்வையும் அறியமுடியும்.

3. தமிழ்மொழியின் மரபு யாது.
பிறமொழிச் சொற்களை அப்படியே ஏற்பதில்லை என்பது தமிழ்மொழியின் மரபு.

4. சங்க இலக்கியத்தில் இயக்கப்பட்டதாக கூறப்பட்டுள் கடற்கலன்கள் யாவை?
நாவாய்
வங்கம்
தோணி
கலம்

5. எப்படி உலகில் கிரேக்க மொழி  திகழ்ந்து?
உலகில் தொன்மையான மொழியாகவும் செவ்வியல் மொழியாகவும் கிரேக்க மொழி திகழ்தது

6. வெண்பாவின் ஓசையானது எது?
வெண்பாவின் ஓசையானது செப்பலோசை ஆகும்

7. கலைச்சொற்களை எவ்வாறு உருவாக்கலாம்?
கலைச்சொற்களை ஒலிபெயர்ப்புச் செய்தோ மொழிபெயர்ப்புச் செய்தோ உருவாக்கலாம்

8. எப்போது நம் தமிழ்மொழி அறிவுக்கான கருவியாக மாறும்?
வளர்ந்து கொண்டிருக்கும் அறிவியல் துறைக் கலைச் சொற்களை உடனுக்குடன் தமிழ்மொழியில் மொழி பெயர்த்து அத்துறைகளை மேலும் வளர்க்க வேண்டும். அப்போது தான் நம் தமிழ்மொழி அறிவுக்கான கருவியாக மாறும்.

9. இளிகியா என அழைக்கப்படுவது எது?
கிரேக்கத்தில் துன்பச் சுவையுடைய பாடல்கள் இளிகியா (ελεγεία) என அழைக்கப்படுகின்றன.

10 வெண்பா வடிவப் பாடல்களை பிற மொழிகளில் எவ்வாறு அழைக்கப்படுகின்றன?
கிரேக்கத்தில் வெண்பா வடிவப் பாடல்கள் சாப்போ என அழைக்கப்படுகின்றன. இது கிரேக்கத்திலிருந்து இலத்தீன் மொழிக்கு வந்து பின் ஆங்கிலத்தில் சேப்பிக் ஸ்டேன்சா என இன்று வழங்கப்படுகிறது


II. குறு வினா

1. 1/320, 1/160 ஆகிய எண்ணிக்கைகளுக்கான தமிழ்ச் சொற்களை எழுதுக
பெயர் எண் அளவு
  • முந்திரி 1/320
  • அரைக்காணி 1/160
  • அரைக்காணி முந்திரி 3/320
  • காணி 1/80
  • கால் வீசம் 1/64
  • அரைமா 1/40
  • அரை வீசம் 1/32
  • முக்காணி 3/80
  • முக்கால் வீசம் 3/64
  • ஒருமா 1/20
  • மாகாணி (வீசம்) 1/16
  • இருமா 1/10
  • அரைக்கால் 1/8
  • மூன்றுமா 3/20
  • மூன்று வீசம் 3/16
  • நாலுமா 1/5
2. நம்மொழி தொடர்ந்து நிலைத்திருக்க வேண்டுமானால் நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்?
நம்மொழி தொடர்ந்து நிலைத்திருக்க வேண்டுமானால் வளர்ந்துவரும் மருத்துவம், பொறியியல், கணினி , விண்வெளி போன்ற பிறதுறைகளின் பதிவுகள் எல்லாம் உடனுக்குடன் நம் மொழிக்குக் கொண்டு வரப்பட வேண்டும்.

வளர்ந்து கொண்டிருக்கும் அறிவியல் துறைக் கலைச் சொற்களை உடனுக்குடன் தமிழ்மொழியில் மொழி பெயர்த்து அத்துறைகளை மேலும் வளர்க்க வேண்டும்.
அப்போது தான் நம் தமிழ்மொழி அறிவுக்கான கருவியாக மாறும்.


************************************************

9th Standard Tamil Guide Unit 1
1.5. தொடர் இலக்கணம்


I. பலவுள் தெரிக.

1. குழுவில் விடுபட்ட வரிசையைத் தேர்ந்தெடுக்க.

குழு – 1 குழு – 2 குழு – 3 குழு – 4
நாவாய் மரம் துறை தன்வினை
……………. ……………. ……………. …………….
தோணி மர விருத்தம் காரணவினை
1- வங்கம், 2- மானு, 3- தாழிசை, 4- பிறவினை
1- தாழிசை, 2- மானு, 3- பிறவினை, 4- வங்கம்
1- பிறவினை, 2- தாழிசை, 3- மானு, 4- வங்கம்
1- மானு, 2- பிறவினை, 3- வங்கம், 4- தாழிசை
விடை : 1- வங்கம், 2- மானு, 3- தாழிசை, 4- பிறவினை

II. குறு வினா

1. செய்வினையைச் செயப்பாட்டு வினையாக மாற்றும் துணைவினைகள் இரண்டினை எடுத்துக்காட்டுடன் எழுதுக.
  • உண் – சான்று : கோவலன் கொலையுண்டான்.
  • ஆயிற்று – சான்று : வீடு கட்டியாயிற்று

2. வீணையோடு வந்தாள், கிளியே பேசு – தொடரின் வகையைச் சுட்டுக.
  • வீணையோடு வந்தாள் – வேற்றுமைத்தொடர்,
  • கிளியே பேசு – விளித்தொடர்


III. சிறு வினா

தன்வினை, பிறவினை, காரணவினைகளை எடுத்துக்காட்டுகளுடன் வேறுபடுத்திக் காட்டுக.
தன் வினை:-
வினையின் பயன் எழுவாயைச் சேருமாயின் அது தன்வினை எனப்படும்.
சான்று : பந்து உருண்டது

பிற வினை:-
வினையின் பயன் எழுவாயை அன்றி பிறிதொன்றைச் சேருமாயின் பிறவினை எனப்படும்.
சான்று : பந்தை உருட்டினான்

காரண வினை:-
எழுவாய் தானே வினையை நிகழ்த்தாமல் , வினை நிகழ்வதற்குக் காரணமாக இருப்பது காரண வினை எனப்படும்
சான்று : பந்தை உருட்டவைத்தான்

தொடர் இலக்கணம் – கூடுதல் வினாக்கள்

I. கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக

1. ஒரு சொற்றொடர் அமைவதற்கு அடிப்படையாக அமைந்து பெயர்ச்சொல் ____________
விடை : எழுவாய்
2. ஒரு சொற்றொடரில் அமையும் வினைச்சொல் ____________ ஆகும்
விடை : பயனிலை
3. ஒரு தொடரில் பயன் நிலைத்து இருக்கும் இடம் ____________ என்கிறோம்
விடை : பயனிலை
4. எழுவாய் அடிப்படையாகத் தேர்தெடுக்கப்பட்ட பொருளே ____________ ஆகும்.
விடை : செயப்படுபொருள்

II. குறு வினா

1. எழுவாயை சான்றுடன் எழுதுக
சொற்றொடர் அமைவதற்கு அடிப்படையாக அமைந்த பெயர்ச் சொல்லையே எழுவாய் என்கிறோம்.
சான்று : எட்வர்டு வந்தான். இதில் “எட்வர்டு” எழுவாய்

2. பயனிலையை சான்றுடன் எழுதுக
ஒரு தொடரில் பயன் நிலைத்து இருக்கும் இடத்தைப் பயனிலை என்கிறோம். வினைச்சொல்லே பயனிலை ஆகும்.
சான்று : கனகாம்பரம் பூத்தது. இதில் “பூத்தது” பயனிலை

3. தோன்றா எழுவாயைச் சான்றுடன் விளக்குக
வாக்கியத்தில் எழுவாய் வெளிப்படையாகத் தோன்றாது காணப்படுமாயின் அது ‘தோன்றா எழுவாய்’ எனப்படும்.
சான்று : படித்தாய்.
இத்தொடரில் படித்தாய் என்பது பயனிலை. நீ என்ற எழுவாய் வெளிப்படையாக தோன்றவில்லை

4. வினைப் பயனிலை என்றால் என்ன?
தொடரில் வினைமுற்று பயனிலையாக வருவது வினைப் பயனிலை எனப்படும்.
சான்று : நான் வந்தேன்.

5. பெயர்ப் பயனிலை என்றால் என்ன?
தொடரில் பெயர்ச்சொல் பயனிலையாக வருவது பெயர்ப் பயனிலை எனப்படும்.
சான்று : சொன்னவள் கலா.

6. வினாப் பயனிலை என்றால் என்ன?
தொடரில் வினாச்சொல் பயனிலையாக வருவது வினாப் பயனிலை எனப்படும்.
சான்று : விளையாடுபவன் யார்?

கற்றவை கற்றபின்
I. தொடர்களை மாற்றி உருவாக்குக.

அ) பதவியை விட்டு நீக்கினான் – இத்தொடரைத் தன்வினைத் தொடராக மாற்றுக.
பதவியை விட்டு நீக்குவித்தான்.

ஆ) மொழியியல் அறிஞர்கள் திராவிட மொழிகளை ஆய்வு செய்தனர்– இத்தொடரைப் பிறவினைத் தொடராக மாற்றுக.
மொழியியல் அறிஞர்கள் திராவிட மொழிகளை ஆய்வு செய்வித்தனர

இ) உண்ணப்படும் தமிழ்த்தேனே – இத்தொடரை செய்வினைத் தொடராக மாற்றுக.
உண்ணும் தமிழ்த்தேனே

ஈ) திராவிட மொழிகளை மூன்று மொழிக் குடும்பங்களாகப் பகுத்துள்ளனர் – இத்தொடரை செயப்பாட்டுவினைத் தொடராக மாற்றுக.
திராவிட மொழிகளை மூன்று மொழிக் குடும்பங்களாகப் பகுப்பட்டுள்ளன

உ) நிலவன் சிறந்த பள்ளியில் படித்தார் – இத்தொடரைக் காரணவினைத் தொடராக மாற்றுக.
நிலவன் சிறந்த பள்ளியில் படிபித்தான்.

II. சொற்களைத் தொடர்களாக மாற்றுக.

அ) மொழிபெயர் – தன்வினை, பிறவினைத் தொடர்களாக.
தன்வினை பிறவினை
மொழி  பெயர்த்தாள் மொழி பெயர்ப்பித்தாள்

ஆ) பதிவுசெய் – செய்வினை, செயப்பாட்டுவினைத் தொடர்களாக.
செய்வினை செயப்பாட்டு வினை
பதிவு செய்தான் பதிவு செய்யப்பட்டது

இ) பயன்படுத்து – பிற வினை, காரண வினைத் தொடர்களாக.
பிற வினை காரண வினை
பயன்படுத்துவித்தாள் பயன்படுத்தினாளா

ஈ) இயங்கு – செய்வினை, செயப்பாட்டுவினைத் தொடர்களாக.
செய்வினை செயப்பாட்டு வினை
இயங்கினாள் இயக்கப்பட்டாள்

III. பொருத்தமான செயப்படுபொருள் சொற்களை எழுதுக.

(தமிழிலக்கிய நூல்களை, செவ்விலக்கியங்களை , நம்மை, வாழ்வியல் அறிவை)
அ) தமிழ் ____________ கொண்டுள்ளது.
விடை : செவ்விலக்கியங்களை
ஆ) நாம் ____________ வாங்கவேண்டும்.
விடை : தமிழிலக்கிய நூல்களை
இ) புத்தகங்கள் ____________  கொடுக்கின்றன.
விடை : வாழ்வியல் அறிவை
ஈ) நல்ல நூல்கள் ____________ நல்வழிப்படுத்துகின்றன.
விடை : நம்மை

IV. பொருத்தமான பெயரடைகளை எழுதுக.

(நல்ல, பெரிய, இனிய, கொடிய)
அ) எல்லோருக்கும் ________ வணக்கம்.
விடை : இனிய
ஆ) அவன் ________ நண்பனாக இருக்கிறான்.
விடை : நல்ல
இ) ________ ஓவியமாக வரைந்து வா.
விடை : பெரிய
ஈ) ________ விலங்கிடம் பழகாதே.
விடை : கொடிய

V. பொருத்தமான வினையடைகளைத் தேர்வுசெய்க.

(அழகாக, பொதுவாக, வேகமாக, மெதுவாக)
அ) ஊர்தி ________சென்றது.
விடை : மெதுவாக
ஆ) காலம் ________ ஓடுகிறது.
விடை : வேகமாக
இ) சங்க இலக்கியம் வாழ்க்கையை ________ காட்டுகிறது.
விடை : அழகாக
ஈ) இணையத்தளத்திலிருந்து பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டதை அனைவருக்கும் ________ காட்டு.
விடை : பொதுவாக

VI. அடைப்புக் குறிக்குள் கேட்டுள்ளவாறு தொடர்களை மாற்றி எழுதுக.

அ) நம் முன்னோர் இயற்கையோடு இயைந்த வாழ்வு நடத்தினர். (வினாத்தொடராக)
நம் முன்னோர் இயற்கையோடு இயைந்த வாழ்வு நடத்தினரா?

ஆ) பாடினான். (எழுவாய்த் தொடராக)
அவன் பாடினான்

இ) இசையின்றி அமையாது பாடல். (உடன்பாட்டுத் தொடராக)
இசையோடு அமையும் பாடல்

ஈ) நீ இதைச் செய் எனக் கூறினேன் அல்லவா? (கட்டளைத் தொடராக)
நீ இதைச் செய்

VII. வேர்ச்சொற்களை வைத்துச் சொற்றொடர்களை உருவாக்குக.

அ) தா (அடுக்குத் தொடர், உடன்பாட்டுவினைத் தொடர், பிறவினைத் தொடர்)
அடுக்குத் தொடர் உடன்பாட்டுவினைத் தொடர் பிறவினைத் தொடர்
தா தா தந்தேன் தருவித்தேன்

ஆ) கேள் (எழுவாய்த் தொடர், வினைமுற்றுத் தொடர், வினாத் தொடர்)
எழுவாய்த் தொடர் வினைமுற்றுத் தொடர் வினாத் தொடர்
மாணவன் கேட்டான் கேட்டர் ஆரிசியர் யார் கேட்பவர்?

இ) கொடு (செய்தித் தொடர், கட்டளைத் தொடர், தெரிநிலை வினையெச்சத் தொடர்)
செய்தித் தொடர் கட்டளைத் தொடர் வினாத் தொடர்
பாரி நெல்லிக்கனி கொடுத்தான் ஏழைக்குப் பொருளைக் கொடு மன்னர் நிறைய கொடுத்தார்

ஈ) பார் (செய்வினைத் தொடர், செயப்பாட்டுவினைத் தொடர், பிறவினைத் தொடர்)
செய்வினைத் தொடர் செயப்பாட்டுவினைத் தொடர் பிறவினைத் தொடர்
பார்த்தான் பார்க்கப்பட்டான் பார்க்கச் செய்தான்

VIII. சிந்தனை வினா

அ) கீழ்கண்ட சொற்றொடர்கள் சரியானவையா? விளக்கம் தருக.

சொற்றொடர் சரி/தவறு விளக்கம்
  • அவை யாவும் இருக்கின்றன தவறு அவை – பன்மை, யாவும் – ஒருமை
  • அவை யாவையும் இருக்கின்றன சரி அவை – பன்மை, யாவையும் – பன்மை
  • அவை யாவும் எடுங்கள் தவறு (இதற்கு அவை யாவும் எடு என்பதே சரி)
  • அவை – பன்மை, யாவும் – ஒருமை, எடு – ஒருமை
  • அவை யாவையும் எடுங்கள் தவறு (இதற்கு அவை யாவையும் எடு என்பதே சரி)
  • அவை – பன்மை, யாவையும் – பன்மை, எடு – ஒருமை
  • அவை யாவற்றையும் எடுங்கள் சரி அவை – பன்மை, யாவற்றையும் – பன்மை
ஆ) புதிய வார இதழ் ஒன்று வெளிவரப் போகிறது. அதற்காக நாளிதழில் விளம்பரம் தருவதற்குச் சொற்றொடர்களை வடிவமைத்து எழுதுக.

“காற்று” புதிய வார இதழ் வெளியீடு – நாளிதழ் விளம்பரம்
காற்று – வார இதழ்
(தமிழக இதழ்களின் முன்னோடி)

தமிழ் இலக்கிய முன்னோடிகளின்
கட்டுரைகள், கவிதைகள், பேட்டி, விளையாட்டுச் செய்திகள், விளம்பரங்கள்

முகவர்கள் அணுகவும் : 94434 19040
சென்னை, மதுரை, நெல்லை, தென்காசி, தூத்துக்குடி, கன்னியாகுமரி, கோவை, மதுரை, திருச்சி

பதிப்புகள், படைப்புகள், துணுக்குள் அனுப்ப வேண்டிய முகவரி
ஆசிரியர், காற்று வார இதழ், 507, பூந்தமல்லி நெடுஞ்சாலை போரூர் – 600 116.

இ) சொற்றொடர் வகைகளை அறிந்து, அவை எவ்வாறு பேசுவதற்கும் எழுதுவதற்கும் பயன்படுகின்றன என்பதைப் பதிவு செய்க.
சொற்றொடர் வகைகளை அறிந்தால் தான் பிழையின்றி பேசுவதற்கும் மரபு மாறாமல் எழுதுவதற்கும் பயன்படுகின்றன.

வகைகள் பயன்பாடு
  • வா – ஒரு சொல் தொடர் வா – கட்டளைத் தொடராக
  • வந்தான் –  வினைமுற்றுத் தொடர் வந்த – பள்ளிக்கு வந்த மாணவன்
  • வரச்சொன்னான் – வினையெச்ச தொடர் வந்து – பள்ளிக்கு வந்து சென்ற மாணவன்
  • வாவா – அடுக்குத்தொடர் வரச்சொன்னான் – அவன் தான் வரச் சொன்னான்
  • வந்த மாணவன் – பெயரச்ச தொடர் வருக வருக என வரேவற்றான்
ஈ) வந்திருப்பவர்கள் அனைவரும் இருக்கையில் அமருமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள். இத்தொடர் ஆங்கிலத்திலிருந்து நேரடியான தமிழ் மொழிபெயர்ப்பாக இருந்தாலும் மொழி மரபை இத்தொடரில் பேணுகிறோமா?
விடை :- வந்திருப்பவர் அனைவரும் இருக்கையில் அமருமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள். இத்தொடர் ஆங்கிலத்தின் நேரடியான தமிழ் மொழி பெயர்ப்பு. இதைக் கேட்டுக் கொள்கிறோம் – என்ற தொடரில் எழுதுவது தான் சிறந்தது. இதே போன்று வருகையைத் தர முடியாது. ஆனாலும் அழைப்பிதழ்களிலும் மேடை நாகரிகம் கருதி “வருைக தர வேண்டுகிறோம்” என்னு எழுதுகிறார்கள், பேசுகிறார்கள். நம்மொழி மரபைப் பேணவில்லை. மொழி நடைமுறையைப் பின்பற்றகிறோம்.

IX. தமிழ் எண்கள் அறிவோம்.

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
௧௦/ ௰
தமிழ் எண்களில் எழுதுக.
  1. பன்னிரண்டு – கஉ
  2. பதின்மூன்று – க௩
  3. நாற்பத்து மூன்று – ௪௩
  4. எழுபத்தெட்டு – ௭௮
  5. தொண்ணூறு – ௯௦

X. கலைச்சொல் அறிவோம்

  • உருபன் – Morpheme
  • ஒலியன் – Phoneme
  • ஒப்பிலக்கணம் – Comparative Grammar
  • பேரகராதி – Lexicon

மொழியை ஆள்வோம்!
I. மொழிபெயர்க்க.

  1. Linguistics – மொழி ஆராய்ச்சி
  2. Literature – இலக்கியம்
  3. Philologist – மொழியியற் புலமை
  4. Polyglot – பன்மொழியாரளர்கள்
  5. Phonologist – ஒலிச்சின்ன வல்லுநர்
  6. Phonetics – ஒலிப்பியல்

II. அடைப்புக்குள் உள்ள சொற்களைக் கொண்டு கோடிட்ட இடங்களில் பொருத்தமான வினைமுற்றாக மாற்றி எழுதுக.

1. இந்திய மொழிகளின் மூலமும் வேருமாகத் தமிழ் ____________ (திகழ்)
விடை : திகழ்கிறது
2. வைதேகி நாளை நடைபெறும் கவியரங்கில் ____________  (கலந்துகொள்)
விடை : கலந்துகொள்வாள்
3. உலகில் மூவாயிரம் மொழிகள் ____________ (பேசு)
விடை :பேசப்படுகின்றன
3. குழந்தைகள் அனைவரும் சுற்றுலா ____________ (செல்)
விடை : சென்றனர்
4. தவறுகளைத் ____________ (திருத்து)
விடை : திருத்துவேன்

III. தொடரைப் பழமொழிகொண்டு நிறைவு செய்க.

1. இளமையில் கல்வி ____________
விடை : சிலைமேல் எழுத்து
2. சித்திரமும் கைப்பழக்கம் ____________
விடை : செந்தமிழும் நாப்பழக்கம்
3. கல்லாடம் படித்தவரோடு ____________
விடை : சொல்லாடாதே
4. கற்றோர்க்குச் சென்ற ____________
விடை : இடமெல்லாம் சிறப்பு

II. அகராதியில் காண்க.

1. நயவாமை
விரும்பாமை
2. கிளத்தல்
சிறப்பித்து கூறுதல், புலப்படக் கூறுதல்
3. கேழ்பு
உவமை, ஒளி, நிறம்
4. செம்மல்
தலைவன், தலைமை, இறைவன், சிவன்
5. புரிசை
மதில், அரண், அரணம், இஞ்சி

III. கொடுக்கப்பட்ட வேர்ச்சொற்களைப் பயன்படுத்தி விடுபட்ட கட்டங்களில் காலத்திற்கேற்ற வினைமுற்றுகளை நிறைவு செய்க

வா
இறந்த காலம் நிகழ்காலம் எதிர்காலம்
நான் வந்தேன் வருகிறேன் வருவேன்
நாங்கள் வந்தோம் வருகிறோம் வருவோம்
நீ வந்தாய் வருகிறாய் வருவாய்
நீங்கள் வந்தீர்கள் வருகிறீர்கள் வருவீர்கள்
அவன் வந்தான் வருகிறான் வருவான்
அவள் வந்தாள் வருகிறாள் வருவாள்
அவர் வந்தார் வருகிறார் வருவார்
அவர்கள் வந்தார்கள் வருகிறார்கள் வருவார்கள்
அது வந்த வருகிறது வரும்
அவை வந்தன வருகின்றன வரும்

IV. தா, காண், பெறு, நீந்து, பாடு, கொடு போன்ற வேர்ச்சொற்களைப் பயன்படுத்தி மேற்கண்ட கட்டத்தினைப் போன்று காலத்திற்கேற்ற வினைமுற்றுகளை அமைத்து எழுதுக.

இறந்த காலம் நிகழ்காலம் எதிர்காலம்
தா தந்தான் தருகிறான் தருவான்
காண் கண்டான் காண்கிறான் காண்பான்
பெறு பெற்றேன் பெறுகிறேன் பெறுவேன்
நீந்து நீந்தினாள் நீந்துகிறாள் நீந்துவாள்
பாடு பாடினாள் பாடுகிறாள் பாடுவாள்
கொடு கொடுத்தார் கொடுக்கிறார் கொடுப்பார்

VI. அடைப்புக்குள் உள்ள சொற்களைக் கொண்டு எழுவாய், வினை அடி, வினைக்குப் பொருத்தமான தொடர் அமைக்க.

(திடலில், போட்டியில், மழையில், வேகமாக, மண்ணை)
திடலில்
நான் திடலில் ஓடினேன் (தன்வினை).
திடலில் மிதிவண்டியை ஓட்டினேன் (பிறவினை)
நான் நண்பர்களைத் திடலில் ஓடச்செய்தேன் (காரணவினை)
  • எழுவாய்/பெயர் வினை அடி தன்வினை பிறவினை
  • நான் ஓடு நான் திடலில் ஓடினேன். நான் திடலில் மிதிவண்டியை ஓட்டினேன்.
  • காவியா வரை காவியா வேகமாக படம் வரைந்தாள். காவியா வேகமா படம் வரைவித்தாள்
  • கவிதை நனை நான் கவிதை மழையில் நனைந்தேன். நான் கவிதை மழையில் நனைவித்தேன்.
  • இலை அசை செடியில் இலை வேகமாக அசைந்தது. செடியில் இலை வேகமாக அசைவித்தது.
  • மழை சேர் மழை மண்ணைச் சேர்ந்தது. மழை மண்ணைச் சேர்பித்தது.

Post a Comment

புதியது பழையவை